The Legend of Neverland VTC cho Android 1.09.22032202 Game phiêu lưu giống Genshin Impact bản nhỏ gọn

Tải về

The Legend of Neverland VTC là game phiêu lưu nhập vai thế giới mở đã được phát hành tại Việt Nam bởi VTC Game. Game The Legend of Neverland sẽ đưa bạn đến với vùng đất Cabala huyền diệu để tái sinh một cuộc sống mới dưới một dáng hình do chính bạn chọn lựa. Tải game The Legend of Neverland cho Android để sẵn sàng khám phá thế giới với nhiều điều bất ngờ đầy thú vị.

Tính năng đặc sắc của game The Legend of Neverland

  • Tự do khám phá thế giới mở với bối cảnh và hoạt động lôi cuốn.
  • Hóa thân thành một Hoa linh xinh đẹp để bắt đầu cuộc hành trình tuyệt vời nhằm tái sinh lại vùng đất Cabala.
  • Chuyển đổi nghề nghiệp cùng lối tấn công mà bạn muốn mọi lúc mọi nơi giữa các lớp nhân vật trong game.
  • Thỏa sức sáng tạo thời trang cho nhân vật, bạn cũng sẽ được lựa chọn phụ kiện, tóc, nước da, màu mắt, quần áo, vv mang cá tính của riêng mình.
  • Tham gia các hoạt động đời thường nhàn nhã: câu cá, bắt côn trùng, nấu ăn và chăm lo cho gia viên để tận hưởng khoảng khắc cuộc sống.
  • Thu thập AFK và tự do sử dụng ngay cả khi ngoại tuyến.
Bạn được tùy ý chuyển đổi lớp nhân vật trong game The Legend of Neverland
Bạn được tùy ý chuyển đổi lớp nhân vật trong game The Legend of Neverland

Một trong những yếu tố tuyệt vời nhất của The Legend of Neverland là đồ họa tuyệt đẹp. Được mệnh danh là phiên bản Genshin Impact lite, trò chơi này cho phép bạn chơi trên các thiết bị tầm trung. Với các nhân vật 2D và bối cảnh 3D, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mọi thứ đẹp đẽ xung quanh mình. Để đem yên bình trở lại Cabala, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ mà mình được giao phó bởi những người bạn gặp trong hành trình phiêu lưu.

Phiêu lưu cùng nhân vật mới - Hoa Tiên nữ
Phiêu lưu cùng nhân vật mới - Hoa Tiên nữ

Tải game The Legend of Neverland VTC

Để di chuyển nhân vật của mình, bạn sử dụng joystick. Nếu muốn tấn công trong khi chiến đấu, hãy sử dụng các nút ở góc bên phải màn hình. Nếu thích, bạn cũng có thể kích hoạt chế độ cuộn cảnh tự động, khi đó nhân vật của bạn sẽ di chuyển qua các khu vực khác nhau hoàn toàn tự động. Người chơi còn có thể mở khóa một vài con pet huyền bí và các tinh linh để giúp đỡ mình trong suốt quá trình chiến đấu.

Tận hưởng những phút giây hành phúc
Tận hưởng những phút giây hành phúc

Trong The Legend of Neverland, bạn có thể thành lập các liên minh cùng với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới để tăng cường sức mạnh của mình. Sau đó, bạn có khả năng đối mặt với những kẻ thù mạnh hơn trong những trận chiến ác liệt. Bên cạnh chiến đấu, bạn cũng có các hoạt động thư giãn hàng ngày như câu cá, nấu ăn hay khai thác mỏ.

Bắt đầu hành trình phiêu lưu thú vị trong thế giới mở tuyệt đẹp
Bắt đầu hành trình phiêu lưu thú vị trong thế giới mở tuyệt đẹp

Nói chung, The Legend of Neverland là một trò chơi nhập vai phiêu lưu thế giới mở với đồ họa tuyệt đỉnh và câu chuyện hấp dẫn, Khám phá các khả năng kỳ diệu của nhân vật và tạo ra các liên minh cùng người chơi khác để diệt trừ cái ác ở Cabala, khôi phục hòa bình cho thế giới này một lần nữa và mãi mãi.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.09.22032202
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.870
  • Lượt tải: 1.756
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế