Cách bán thẻ giá trị cao trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Khi đạt đến một cột mốc nhất định trong doanh nghiệp kinh doanh thẻ của mình, người chơi TCG Card Shop Simulator sẽ phải đối mặt với vấn đề phải bán những thẻ cực kỳ đắt tiền. Đây là một thử thách thật sự vì hiếm có khách hàng nào sẵn sàng chi tiền cho một thẻ bài có giá không tưởng, Trong hướng dẫn này, hãy cùng khám phá các mẹo giúp bán những thẻ giá trị cao trong TCG Card Shop Simulator để người chơi không phải chịu cảnh tồn hàng giá cao.

TCG Card Shop Simulator: Cách bán thẻ đắt tiền

Người chơi TCG Card Shop Simulator cần thực hiện theo 2 bước để có thể bán được thẻ đắt tiền:

  • Phát triển doanh nghiệp và mua một cửa hàng lớn hơn.
  • Tạo một màn hình riêng cho những thẻ đơn đắt tiền.

Lý do chính khiến không ai muốn mua những thẻ đắt tiền là vì cửa hàng của mọi người vẫn còn quá nhỏ. Những khách hàng đến cửa hàng trong trò chơi đều có nhiều tiền trong túi. Số tiền này phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp và doanh nghiệp càng lớn và phát triển thì càng có nhiều người giàu có tìm đến cửa hàng và bắt đầu mua những thẻ đắt đỏ đó.

Đó là lý do tại sao người chơi nên nâng cấp và phát triển một cửa hàng lớn hơn để bắt đầu bán thẻ số lượng và giá trị lớn hơn bao giờ hết. Tạo một bảng riêng cho những thẻ bài đơn đắt tiền ở giữa cửa hàng mới và mọi người sẽ chú ý đến chúng nhiều hơn. Những cách này sẽ giúp người chơi bán những thẻ bài có giá trị cao đó chỉ từ 2-3 ngày trong game.

Nếu không có đủ tiền để mở một cửa hàng lớn hơn thì hãy đảm bảo tách những thẻ đơn đắt tiền khỏi những thẻ giá trị thấp còn lại trên một bảng khác. Mọi người sẽ chú ý, nhưng sẽ không mua chúng cho đến một hoặc hai tuần sau đó.

Nhưng giá cả cũng quan trọng và điều quan trọng là phải theo dõi cách thức bán thẻ bài đó trên thị trường. Mọi người có thể tìm thông tin này trong menu Price History trên điện thoại di động trong trò chơi của mình.

Truy cập Price History để xem biến động giá của thẻ trên thị trường
Truy cập Price History để xem biến động giá của thẻ trên thị trường
Cập nhật: 21/09/2024
  • lượt xem