Những mẹo chơi Zombie Army 4: Dead War

  • 1 Đánh giá

Loạt trò chơi Zombie Army là game bắn súng sinh tồn, với bắn tỉa là phương pháp chiến đấu được ưa chuộng. Tham gia vào Zombie Army 4: Dead War, ​​người chơi sẽ chiến đấu chống lại đám xác sống dường như vô tận để tồn tại trong thế giới khắc nghiệt.

Những người chơi với kỹ năng tốt có thể chiến thắng khi đối đầu với lũ zombie, nhưng nắm bắt một số mẹo nâng cao có tiềm năng nâng tầm lối chơi hơn nữa.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những kỹ thuật sẽ đưa khả năng săn đầu thây ma của người chơi Zombie Army 4: Dead War lên một tầm cao mới.

Chơi co-op cung cấp một khía cạnh quan trọng

Mặc dù Zombie Army 4 có thể chơi ở chế độ đơn, nhưng cốt lõi của nó là một tựa game co-op và trải nghiệm tốt nhất là tham chiến cùng với bạn bè. Tập hợp một đội hoàn hảo là điều quan trọng khi nói đến việc tiêu diệt các nhóm xác sống. Chơi co-op không chỉ cải thiện đáng kể tỷ lệ thành công mà còn khiến trò chơi trở nên thú vị hơn.

Mọi người vẫn có thể thành công khi chơi solo và có một khoảng thời gian vui vẻ, nhưng vượt qua đám zombie dễ dàng hơn đáng kể khi có đồng minh. Không có gì đánh bại được trải nghiệm hợp tác và tiêu diệt một đám zombie cùng nhau.

Không đánh giá thấp đặc quyền cơ hội thứ hai

Người chơi sẽ được cung cấp một cơ hội khác, hoạt động tương tự như khả năng tự hồi sinh của Call of Duty: Zombies. Sự khác biệt duy nhất là người chơi phải kết liễu một xác sống trong khi bị hạ gục để có được cơ hội thứ hai.

Với cơ hội này, người chơi sẽ nhận được một lượng máu dù nhỏ nhưng rất cần thiết để hồi sinh, thậm chí còn tạo ra sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. Ngay cả những người chơi kinh nghiệm nhất cũng sẽ thấy lợi ích này rất quan trọng.

Dùng đạn một cách có chiến lược

Mìn và lựu đạn dường như có ở khắp mọi ngóc ngách trong Zombie Army 4. Dùng chúng một cách thông minh sẽ giúp người chơi tiết kiệm được đạn dược, cũng như đẩy nhanh quá trình tiêu diệt các nhóm xác sống lớn. Lựu đạn nổ là loại đơn giản và hiệu quả nhất trong trò chơi. Trong khi đó, lựu đạn gây cháy và điện có khả năng lan truyền lửa và điện trên một bán kính rộng hơn, có tác dụng lâu dài hơn.

Lựu đạn mồi cũng khá hữu ích, vì chúng dụ thây ma đến bất kỳ vị trí nào mà người chơi mong muốn. Những người chơi có kỹ năng cao sẽ biết chính xác nơi để ném đạn mồi (có thể ghép lựu đạn mồi với mìn và bẫy).

Lựu đạn thần thánh có sức mạnh tăng lượng sát thương, tái tạo thanh máu và làm dịu những thây ma đang phẫn nộ, khiến chúng dễ bị kết liễu hơn.

Nâng cấp và cải thiện mọi thứ

Bộ dụng cụ nâng cấp được phân phối và ẩn trong mỗi chương của trò chơi. Chúng được sử dụng để nâng cấp cả vũ khí và thiết bị của người chơi. Việc tìm kiếm và sử dụng các bộ nâng cấp là rất quan trọng để tồn tại, vì trò chơi sẽ ngày càng trở nên khó khăn và thử thách hơn. Bên trong mỗi phòng an toàn sẽ là bàn làm việc dùng để nâng cấp bất cứ thứ gì game thủ muốn.

Cập nhật: 04/07/2022
  • 144 lượt xem
Xem thêm: Zombie Army