Cách đánh bại Yellow Loong trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Yellow Loong là một trùm khó đánh bại của Black Myth Wukong. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết vị trí và cách hạ gục Yellow Loong trong Black Myth Wukong.

Black Myth Wukong có nhiều khu vực bí mật mà người chơi chỉ có thể tiếp cận sau khi đánh bại một số trùm nhất định và có được các vật phẩm cụ thể. Trùm Loong trong trò chơi là boss bí mật mà người chơi chỉ có thể chiến đấu sau khi đạt đến Chương 2.

Người chơi cần đánh bại Đại hoàng tử của the Flowing Sands và sau đó lấy Loong Scales. Một khi có trong tay vật phẩm này, người chơi cuối cùng có thể bắt đầu tham chiến & hạc gục trùm Loong. Yellow Loong là trùm Loong thứ tư và cuối cùng, vì vậy, người chơi Black Myth Wukong có thể mất một thời gian trước khi đủ khả năng đánh bại hắn.

Rồng trong Black Myth Wukong

Vị trí Yellow Loong trong Black Myth: Wukong

Để khởi động cuộc chiến đấu Yellow Loong, người chơi sẽ phải đánh bại ba Loong đầu tiên. Chúng phải bị đánh bại theo thứ tự sau.

  • Red Loong: Đi đến thác nước gần bên ngoài Đền thờ Người bảo vệ rừng.
  • Black Loong: Leo lên cầu thang ở phía bên phải của Đền thờ người canh giữ Rockrest Flat và tương tác với cát rơi.
  • Cyan Loong: Trên một vách đá gần Đền thờ Người bảo vệ Đảo Rùa.

Sau khi đánh bại cả ba, người chơi cần đến Cliff of Oblivion Keeper's Shrine, nơi họ đã từng chiến đấu với Buddha's Right Hand. Băng qua khu vực đó rồi đi xuống dưới cho đến khi bạn nhìn thấy một cây cầu dây thừng. Tiếp tục đi theo con đường và bạn sẽ đến Relief of the Fallen Loong Keeper's Shrine.

Cách đánh bại Yellow Loong trong Black Myth: Wukong

Rồng vàng trong Black Myth Wukong

Từ Relief of the Fallen Loong Keeper's Shrine, đi thẳng cho đến khi bạn đến vọng lâu. Khi đến gần nơi này, Yellow Loong sẽ tấn công. Nó mạnh hơn nhiều so với những Loong trước đó cộng lại. Các đòn tấn công của hắn có thể gây Shock, nghĩa là người chơi sẽ phải chịu nhiều sát thương hơn bình thường khi thanh đo đầy.

Chìa khóa để giành chiến thắng trong trận chiến này là né đòn tấn công của Yellow Long vào đúng thời điểm. Kẻ địch có thể tấn công nhanh, nhưng nó hành động theo một khuôn mẫu. Ví dụ, nó thực hiện một cú đâm về phía trước lúc bắt đầu và kết hợp với một đòn tấn công quét. Tốt hơn là né về phía trước thay vì lùi lại, vì đòn tấn công thứ hai sẽ đánh trúng bạn.

Khi HP của Loong này còn khoảng 60%, hắn ta sẽ tích tụ năng lượng và sau đó bay lên không trung để tung ra nhiều đòn tấn công. Người chơi cần để mắt đến chuyển động tay và né ngay khi nó sắp hoàn tất chuyển động cánh tay. Đòn tấn công quá sớm hoặc quá muộn đều sẽ gây ra rất nhiều sát thương.

Một điều khác mà người chơi cần lưu ý là Yellow Loong có các đòn combo dài. Chúng trở nên phức tạp khi trận chiến kéo dài. Nếu bạn cảm thấy choáng ngợp, hãy sử dụng phép thuật Immobilize để lấy lại hơi thở và tiếp tục tấn công.

Sau khi đánh bại Yellow Loong, người chơi sẽ có thể chế tạo Gậy Golden Loong, một trong những vũ khí tốt nhất ở Black Myth Wukong.

Cập nhật: 30/08/2024
  • 358 lượt xem