Hướng dẫn chơi Sinh Tử Môn trên Cổng game ZingPlay

  • 1 Đánh giá

Sinh Tử Môn ZingPlay là một tựa game thủ thành chiến thuật trên điện thoại đang được nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Trong tựa game này, chúng ta sẽ bước vào thế giới vùng đất kỳ diệu Krystania, trở thành một người thủ lĩnh, tạo, sắp xếp và lãnh đạo chiến đội muông thú để cùng nhau chiến đấu với những binh đoàn hắc ám và bảo vệ mảnh vỡ tinh thạch, sự sống của vương quốc. Nếu bạn đang muốn chơi game này mà lại không muốn cài đặt về điện thoại, thì hiện tại chúng ta có thể dễ dàng chơi game Sinh Tử Môn ngay trên Cổng game ZingPlay.

ZingPlay là một cổng game giải trí trên điện thoại Android đang được nhiều người cài đặt về máy của mình hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái chơi những tựa game như: Tiến Lên Miền Nam, Khu Vườn Trên Mây, Sinh Tử Môn,... mà không cần phải cài đặt về điện thoại của mình. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng chơi Sinh Tử Môn trên cổng game này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bạn bài viết hướng dẫn chơi Sinh Tử Môn trên Cổng game ZingPlay, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chơi game Sinh Tử Môn trên ZingPlay

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng ZingPlay > Ấn vào mũi tên đi xuống ở game Sinh Tử Môn > Đợi game được cài đặt > Chạm vào nút Chơi ngay > Nhấn vào nút Chiến đấu > Sắp xếp đội hình binh đoàn muông thú > Bắt đầu vào trận đấu.

Hướng dẫn chi tiết:

Để thực hiện được điều này, thì điện thoại của mình cần phải có sẵn ứng dụng ZingPlay, nếu chưa có thì bạn nhấn vào nút Tải về dưới đây, để cài đặt ứng dụng về máy.

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản ZingPlay trên điện thoại của mình.

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Game Chiến thuật, thì chạm vào biểu tượng mũi tên đi xuống ở game Sinh Tử Môn.

Bước 3: Chờ đợi một lát để hoàn tất quá trình tải về.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Đã cài đặt thành công game”, nhấn vào nút Chơi ngay.

Bước 5: Khi này, tại giao diện chính của game Sinh Tử Môn, hãy ấn vào nút Chiến đấu.

Bước 6: Bây giờ, trong cuộc chiến, chúng ta sẽ chạm, giữ và di chuyển các thẻ chiến binh ở phía bên dưới màn hình, vào những ô đất hình vuông để sắp xếp đội hình chiến đoàn muông thú của mình.

Bước 7: Khi đã sắp xếp hết đội hình, thì chúng ta sẽ bước vào trận đấu, tiêu diệt binh đoàn hắc ám, để bảo về những mảnh vỡ tinh thạch.

Bước 8: Cuối cùng, sau thời gian trận đấu kết thúc, người chơi nào bảo vệ và số lượng mảnh vỡ tinh thạch còn nhiều hơn, thì người đó sẽ giành chiến thắng và nhận được nhiều phần thưởng, trang bị hấp dẫn.

Video hướng dẫn chơi game Sinh Tử Môn trên ZingPlay

Trên đây là các bước thực hiện để chơi game Sinh Tử Môn trên ZingPlay, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt và chơi Sinh Tử Môn trên Cổng game ZingPlay, mà không phải tải trò chơi về điện thoại của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/06/2022
  • 1.029 lượt xem