Cách đặt điểm respawn trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Sự hợp tác của LEGO với Fortnite, LEGO Fortnite, đã tạo ra trải nghiệm game sinh tồn tương tự Minecraft vô cùng tuyệt vời, có lối chơi xuất sắc cùng với thế giới hộp cát rộng lớn và đẹp mắt sử dụng Unreal Engine 5. Giống như bất kỳ trò chơi sinh tồn nào, chết là một trải nghiệm phổ biến trong chế độ sinh tồn của LEGO Fortnite.

Thế giới tràn ngập những nguy hiểm, như kẻ thù ẩn nấp, nhiệt độ nóng bức, vùng lạnh giá, cơn đói,... khiến việc thiệt mạng trong game diễn ra như cơm bữa. Trừ khi chơi cẩn thận, mọi người nên sẵn sàng tinh thần rằng mình sẽ chết nhiều lần trong trò chơi.

May mắn thay, các nhà phát triển đã đưa vào tính năng điểm hồi sinh, cho phép nhân vật respawn ở bất cứ nơi nào mình muốn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách đặt điểm hồi sinh respawn trong LEGO Fortnite, giúp mọi người không phải mất nhiều thời gian quay về căn cứ điểm của mình.

Cách đặt điểm hồi sinh trong LEGO Fortnite

Để đặt điểm respawn trong LEGO Fortnite, tất cả những gì người chơi phải làm là đóng một chiếc giường. Việc xây dựng một chiếc giường khá dễ dàng vì mọi người chỉ cần thu thập 10 Wood, nguyên liệu dễ dàng thu thập ở khắp mọi nơi trong Grasslands.

Nếu chưa quen với trò chơi, thu thập Wood bằng cách nhặt cành cây trên mặt đất sẽ là cách tốt nhất. Tuy nhiên, người chơi nên chế tạo một chiếc rìu để khiến toàn bộ quá trình diễn ra nhanh hơn, vì rìu sẽ giúp chặt cây và lấy được nhiều Wood một cách dễ dàng.

Khi đã thu thập đủ Wood , hãy chuyển sang chế độ xây dựng và đặt một chiếc giường trên mặt đất. Người chơi nên đặt giường của mình ở nơi an toàn, nếu không mọi người có thể phải chiến đấu với quái vật ngay sau khi hồi sinh. Sau khi đặt nó, hãy đi đến giường và tương tác với nó để đặt điểm respawn.

Sau khi đã chọn được chiếc giường cho mình, điểm hồi sinh đã sẵn sàng. Chỉ cần thận trọng khi chọn giường vì mọi người có thể vô tình đưa chúng cho NPC trong LEGO Fortnite. Khi đã thiết lập điểm respawn, nếu bị thiệt mạng thì người chơi sẽ luôn quay trở lại giường của mình.

Người chơi có thể mang thêm gỗ khi khám phá những khu vực nguy hiểm như hang động và xây một chiếc giường để respawn gần đó nếu chết. Sau khi spawn, game thủ có thể lao về phía ba lô của mình để thu thập tất cả vật phẩm.

Cập nhật: 29/12/2023
  • 28 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite