Những mẹo chơi Earn to Die 2 game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Earn to Die 2 là một trò chơi đua xe tiêu diệt zombie đầy lôi cuốn, tiếp nối thành công của phần đầu tiên được ra mắt năm 2012. Trong tựa game này, người chơi tiếp tục bước vào bối cảnh sa mạc quen thuộc và khám phá các thành phố bị lũ thây ma tấn công.

Game đua xe tiêu diệt thây ma Earn to Die 2
Game đua xe tiêu diệt thây ma Earn to Die 2

Game thủ sẽ phải đi qua thành phố, đến các trạm kiểm soát và về đích để giành chiến thắng ở mọi cấp độ trò chơi. Để nhiệm vụ này dễ dàng hơn, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Earn to Die 2.

Tải Earn to Die 2 Lite cho iOS Tải Earn to Die 2 Lite cho Android

Giữ ngón tay trên nút tăng tốc mọi lúc

Earn to Die 2 đưa người chơi vào một chiếc xe được trang bị để đối phó với lũ thây ma tấn công dồn dập. Mọi người cần đảm bảo mình tiếp tục di chuyển bằng cách liên tục giữ ngón tay trên nút tăng tốc. Tiếp tục di chuyển mọi lúc để không gặp bất kỳ rủi ro nào khiến trò chơi kết thúc.

Tuy nhiên, đối nút xoay, mọi người không cần phải nhấn liên tục vì nó có thể làm cho xe bị lật và gặp trục trặc.

Không cần tăng tốc khi xuống dốc

Khi xe xuống dốc, người chơi không cần tới nút tăng tốc, vì cơ chế của trò chơi sẽ tự đẩy phương tiện đi nhanh hơn mà không cần bất kỳ sự tác động nào.

Sử dụng boost đúng thời điểm

Những trường hợp nên sử dụng boost, thúc đẩy khả năng tăng tốc là khi mọi người đang lái xe lên dốc, hoặc bất kỳ khu vực nào gập ghềnh, khó di chuyển. Đây là thời điểm duy nhất nên dùng trợ giúp trong trò chơi này.

Tập trung nâng cấp động cơ và bộ truyền động

Hai nâng cấp mà người chơi nên dốc toàn lực là chỉ số Engine (động cơ) và Transmission (bộ truyền động). Sử dụng tiền trong game để tăng động cơ đồng nghĩa với việc tốc độ sẽ được cải thiện. Trong khi đó, hệ truyền động được nâng cấp sẽ giúp game thủ có cơ hội tốt hơn trong việc hoàn thành giai đoạn nhanh hơn.

Nâng cấp các công cụ khác

Hãy đảm bảo chắc chắn rằng mình đã mua và trang bị súng khi tích lũy được một số tiền trong trò chơi. Mặc dù lượng đạn có hạn nhưng người chơi vẫn có lợi khi bắn hạ thây ma mà không cần nỗ lực quá nhiều.

Tập trung vào súng sau khi đã hoàn thành một số nâng cấp cho động cơ và bộ truyền động của chiếc xe đã chọn. Sau đó, trọng tâm nâng cấp tiếp theo người chơi cần hướng tới đó là bình nhiên liệu (Fuel Tank) của phương tiện. Bình xăng được cải tiến đồng nghĩa với việc chiếc xe sẽ có khả năng đi xa hơn nhiều.

Cập nhật: 06/07/2022
  • 33 lượt xem