Cách đổi ảnh bìa Profile game Play Together VNG

  • 2 Đánh giá

Sau khi cập nhật lên phiên bản mới trong thời gian vừa qua, thì game Play Toghether VNG đã có thêm rất nhiều tính năng cực kỳ thú vị đưa đến cho các người chơi, một trong số đó phải kể đến việc thêm ảnh Profile của mình. Việc chụp, đăng ảnh nhà mình lên Profile, sẽ giúp cho việc thu hút người chơi khác đến thăm nhà khi tổ chức tiệc, từ đó họ sẽ đánh giá thêm sao cho mình. Tuy nhiên, đây là một tính năng mới của game, vì vậy rất nhiều người chơi không biết phải làm sao để có thể thêm ảnh bìa vào thông tin tài khoản game Play Together VNG?

Play Together VNG là một trong những tựa game nhập vai, mô phỏng cuộc sống với đồ họa cực kỳ đẹp mắt, đang được nhiều người chơi trên điện thoại hiện nay. Đặc biệt, trong tựa game chúng ta có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động như: câu cá, đi học, chơi mini game, tham gia tiệc tại nhà, nuôi thú cưng,... Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người chơi bài viết hướng dẫn đổi ảnh bìa Profile game Play Together VNG, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chụp, đăng ảnh lên Profile trên Play Together VNG

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Play Together VNG > Vào nhà trong game của mình > Chạm vào biểu tượng điện thoại > Nhấn vào mục Thông tin của tôi > Ấn vào biểu tượng máy ảnh > Chạm vào nút Chụp ảnh > Nhấn vào biểu tượng hình trò màu trắng > Ấn nút Đăng ảnh bìa > Chạm vào nút Xác nhận > Đã thêm ảnh bìa Profile trong Play Together VNG.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập game Play Toghether VNG trên điện thoại của mình lên. Sau đó, vào nhà của mình trong trò chơi này.

Bước 2: Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng chiếc điện thoại ở phía bên phải màn hình.

Ấn vào biểu tượng điện thoại

Bước 3: Khi này, ở khung cửa sổ tiện ích, ấn vào mục Thông tin của tôi, phía bên dưới màn hình.

Chạm vào mục Thông tin của tôi

Bước 4: Trong phần thông tin tài khoản game của mình, chạm vào biểu tượng máy ảnh ở góc bên phải phía trên ảnh bìa Profile.

Nhấn vào biểu tượng máy ảnh

Bước 5: Trên màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ “Chỉnh sửa ảnh bìa”, nhấn vào nút Chụp ảnh.

Nhấn vào nút Chụp ảnh

Bước 6: Ở giao diện camera, ấn vào biểu tượng hình tròn màu trắng để chụp ảnh.

Chạm vào biểu tượng hình tròn màu trắng

Bước 7: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào nút Đăng ảnh bìa.

Ấn vào nút Đăng ảnh bìa

Bước 8: Lúc này khung cửa sổ “Đăng ảnh bìa” xuất hiện trên màn hình, nhấn vào nút Xác nhận.

Nhấn vào nút Xác nhận

Bước 9: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được ảnh bìa trong phần thông tin tài khoản của mình đã được thay đổi.

Đã đổi ảnh bìa Profile trong Play Together VNG

Video Hướng dẫn đổi ảnh bìa Profile game Play Together VNG

Trên đây lav các bước thực hiện để thay đổi ảnh bìa Profile trong Play Together VNG, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thêm ảnh bên trong nhà của mình vào phần thông tin tài khoản, từ đó giúp cho bạn có thêm nhiều người đến nhà khi tổ chức party.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/10/2022
  • 885 lượt xem