Cách đổi giọng nói khi chơi game trên điện thoại Oppo

  • 8 Đánh giá

Tương tự như tính năng Game Turbo trên Xiaomi, thì hiện nay một số dòng điện thoại Oppo cũng đã tối ưu chế độ chơi game với tiện ích Game Mode. Với tính năng này, sẽ giúp cho người dùng có thể cải thiện một số tiện ích khi chơi game hay thay đổi giọng nói khi ghi âm trong quá trình chơi game. Để giúp cho người dùng có thể nhanh chóng thay đổi giọng nói khi chơi game một cách đơn giản và dễ dàng thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để thay đổi giọng nói trong game trên điện thoại Oppo với Trình đổi giọng nói.

Nếu như, người dùng có thể lựa chọn và thay đổi những giọng nói khác như: Hiệp sĩ, Trẻ em, Người ngoài hành tinh, Rô bốt cảnh sát, Người khổng lồ,... mà không cần phải ứng dụng hỗ trợ khác về máy. Tuy nhiên, chỉ có một số dòng điện thoại Oppo đời mới, thì mới tích hợp và cài đặt tiện ích này. Sau đây, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đổi giọng nói khi chơi game trên điện thoại Oppo.

Hướng dẫn chuyển đổi giọng nói trong game trên điện thoại Oppo

Hướng dẫn nhanh:

Mở tựa game bất kỳ trên điện thoại > Vuốt thanh mờ ở góc trên bên trái màn hình > Tiếp tục vuốt sang chuyển sang tùy chọn thứ 2 > Ấn vào mục Trình đổi giọng > Nhấn vào nút Tiếp tục > Chọn kiểu giọng nói > Chạm vào nút Xong > Chọn hiệu ứng giọng nói > Ấn vào biểu tượng cài đặt > Cài đặt trình đổi giọng nói.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở một tựa game bất kỳ trên điện thoại của mình.

Bước 2: Trong giao diện của trò chơi, vuốt thanh mờ ở góc trên bên trái màn hình về giữa.

Vuốt thanh mờ ở phía bên trái màn hình

Bước 3: Phía bên trái màn hình khi này xuất hiện khung cửa điều khiển trò chơi, tiếp tục vuốt màn hình để chuyển sang tùy chọn thứ 2.

Vuốt sang thanh tùy chọn phía thứ 2

Bước 4: Lúc này, các bạn sẽ nhấn vào mục Trình đổi giọng.

Ấn vào mục Trình đổi giọng

Bước 5: Tại khung cửa sổ Giới thiệu về Trình đổi giọng, chạm vào nút Tiếp tục.

Nhấn vào nút Tiếp tục

Bước 6: Bây giời, các bạn lựa chọn kiểu giọng nói của mình, rồi ấn vào nút Xong.

Lựa chọn kiểu giọng nói

Bước 7: Tiếp tục ở khung cửa sổ Trình đổi giọng, hãy chọn hiệu ứng giọng nói mà bạn muốn áp dụng khi chơi game.

Chọn hiệu ứng giọng nói

Bước 8: Nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên của khung cửa sổ Trình đổi giọng.

Ấn vào biểu tượng cài đặt

Bước 9: Cuối cùng, chúng ta có sẽ thiết lập trình đổi giọng: Áp dụng cho Discord, Phản hồi về giọng nói, Kiểu giọng nói của tôi, trong quá trình chơi game.

Cài đặt trình đổi giọng nói

Trên đây là một số thao tác thực hiện để đổi giọng nói khi chơi game trên điện thoại Oppo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt và thay đổi trình giọng nói trong quá trình chơi game trên một số dòng điện thoại Oppo.

Chúc các bạn thực hiện thành công

Cập nhật: 23/11/2023
  • 4.932 lượt xem