Tổng hợp code Project 9: Thiên Đường Giả Lập và cách nhập

Code ra mắt Project 9: Thiên Đường Giả Lập 05/2023
  • 1 Đánh giá

Project 9: Thiên Đường Giả Lập là game chiến thuật phong cách cyberpunk, đưa người chơi vào một thành phố công nghệ hiện đại ở tương lai. Từ một nơi nghiên cứu về sự trường sinh bất tử với mục đích cao cả, thành phố dần trở thành thí nghiệm xã hội, các thế lực xung đột và hỗn loạn xảy ra.

Người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện hấp dẫn xoay quanh 4 thế lực, trải nghiệm lối chơi đa dạng bằng cách thu thập các hero có sức mạnh riêng để sắp xếp đội hình và xây dựng chiến thuật hợp lý.

Game nhập vai chiến thuật trong thế giới cyberpunk giả tưởng - Project 9: Thiên Đường Giả Lập
Game nhập vai chiến thuật trong thế giới cyberpunk giả tưởng - Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng game thủ vô số lượt gacha để thu thập anh hùng cấp cao và rất nhiều mã code Project 9: Thiên Đường Giả Lập.

Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách nhập code và danh sách code ra mắt Project 9: Thiên Đường Giả Lập, code tân thủ Project 9: Thiên Đường Giả Lập, mang đến nhiều phần thưởng giá trị.

Tải Project 9: Thiên Đường Giả Lập cho Android Tải Project 9: Thiên Đường Giả Lập cho iOS

Danh sách code Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Tất cả các mã code Project 9 đổi phần thưởng đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
PROJECT9Còn hạn
GACHA Còn hạn
CHIENTHUATCYBERCòn hạn
CYBER Còn hạn
CAYNHANSKIN Còn hạn
7NGAYNHAN7TRIEUCòn hạn
VIP999Còn hạn
a82c27a310f6d3d7Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Project 9: Thiên Đường Giả Lập

Đổi mã code Project 9: Thiên Đường Giả Lập là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Project 9: Thiên Đường Giả Lập trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn vào nút Giftcode trong cửa sổ Thông tin cơ bản.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Sau đó, nhấn Xác nhận và nhận thưởng trong hòm thư của trò chơi.

Cập nhật: 21/05/2023
  • 3.376 lượt xem