Cách dùng chatbot Bard AI của Google

  • 1 Đánh giá

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, Google đã cách mạng hóa cách tìm kiếm thông tin. Với những tiến bộ về trí tuệ nhân tạo (AI), trải nghiệm tìm kiếm của Google thậm chí còn trở nên năng động và được cá nhân hóa hơn với Google Bard.

Một trong những bổ sung mới nhất cho khả năng tìm kiếm của Google là Tìm kiếm AI sáng tạo, nhằm mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm tương tác và phong phú hơn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá trải nghiệm tìm kiếm sáng tạo với chatbot Bard AI của Google là gì, cách sử dụng nó.

Google Bard là gì?

Google Bard là một chatbot mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được phát triển bởi Google AI. Bard được đào tạo về một tập dữ liệu văn bản và mã khổng lồ, đồng thời có thể tạo văn bản, dịch ngôn ngữ, viết các loại nội dung sáng tạo khác nhau và trả lời các câu hỏi một cách đầy đủ thông tin.

Bard vẫn đang được phát triển nhưng nó có tiềm năng trở thành một công cụ mạnh mẽ để liên lạc, giáo dục và giải trí. Ví dụ: Bard có thể được sử dụng để tạo trải nghiệm học tập tương tác, tạo nội dung được cá nhân hóa hoặc cung cấp hỗ trợ khách hàng.

Cách sử dụng chatbot Bard AI của Google

Bước 1: Truy cập trang web Bard hoặc mở ứng dụng Bard, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Google của mình.

Bước 2: Sau khi đăng nhập, nhấn nút Thử dùng Bard để bắt đầu.

Bước 3: Nhấn nút Hiện thêm trong Điều khoản và quyền riêng tư khi sử dụng chatbot Bard để hiển thị chi tiết mọi nội dung.

Bước 4: Ấn Tôi đồng ý để chấp nhận điều khoản dịch vụ của Bard AI.

Bước 5: Nhấn Tiếp tục trong cửa sổ thông báo Bard là một thử nghiệm. Hiện Bard vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên các thông tin cung cấp có thể xảy ra sai sót. Người dùng có thể cập nhật thông tin mới về chatbot này bằng cách tích chọn cho phép nhận thông tin qua email của mình.

Bước 6: Sau đó, giao diện chính của chatbot AI sẽ xuất hiện. Bard có giao diện tối giản, giống như một cuộc trò chuyện trong các ứng dụng tin nhắn, nên rất dễ sử dụng.

Mọi người cần nhập nội dung câu hỏi của mình hoặc yêu cầu vào ô trống nhập văn bản, sau đó nhấn phím Enter hoặc click vào biểu tượng gửi.

Bard sẽ nhanh chóng giải đáp yêu cầu của người dùng. Mọi người nên sử dụng ngôn ngữ tự nhiên như đang trò chuyện, với mô tả chi tiết nhất để Bard có thể phản hồi chính xác nhất.

Người dùng cũng có thể chọn 1 trong những từ khóa mà Bard gợi ý, Bard sẽ hiển thị một đoạn văn bản mô phỏng cách đặt câu hỏi và đưa ra yêu cầu, cùng với cách Bard sẽ giải đáp những nội dung đó.

Nếu không hài lòng với câu trả lời, mọi người có thể thử diễn đạt lại câu hỏi hoặc yêu cầu của mình. Người dùng cũng có thể sử dụng biểu tượng thích hoặc không thích để cho Bard biết cảm nhận của mình về phản hồi của chatbot.

Cập nhật: 28/11/2023
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Google