Cách dùng app Whoo để chia sẻ vị trí, trò chuyện với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Whoo là một ứng dụng chia sẻ vị trí trên điện thoại, hoạt động tương tự như Zenly, với tính năng nhắn tin cho bạn bè. Người dùng Whoo có thể kết bạn để trò chuyện và chia sẻ vị trí với nhau một cách dễ dàng thông qua việc quét mã QR.

Với giao diện dễ thương và định vị trí chính xác, Whoo nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách dùng Whoo, bao gồm tạo tài khoản, kết bạn để chia sẻ vị trí và trò chuyện với nhau.

Tạo tài khoản Whoo

Bước 1: Nhấn Tải về whoo - a location sharing app dưới đây.

Tải whoo cho Android Tải whoo cho iOS

Bước 2: Sau khi tải app xong, chọn Đăng nhập bằng Apple hoặc Sign up with email và tiến hành điền các thông tin được yêu cầu (tên đăng nhập, mật khẩu, ảnh đại diện,...).

Hướng dẫn dùng Whoo để chia sẻ vị trí

Bước 1: Sau khi tạo tài khoản xong, người dùng cần thực hiện thiết lập vị trí để dùng Whoo. Để chia sẻ vị trí, nhấn Open settings > Luôn luôn.

Bước 2: Whoo sẽ mở lại và yêu cầu xác nhận sử dụng vị trí, hãy chọn Thay đổi thành Luôn cho phép.

Bước 3: Tiếp tục nhấn Turn on notifications và chọn Từ chối hoặc Cho phép với yêu cầu ứng dụng muốn gửi thông báo.

Bước 4: Khi hoàn tất cài đặt, mã QR tài khoản Whoo sẽ xuất hiện để gửi cho bạn bè thông qua một số ứng dụng và chia sẻ liên kết. Gửi mã QR này cho bạn bè để tiến hành kết bạn.

Bước 5: Lúc này giao diện Whoo sẽ hiển thị vị trí người dùng trên bản đồ. Mọi người cần nhấn vào dấu cộng màu hồng bên dưới để thêm bạn bè.

Bước 6: Tiếp tục nhấn vào dấu cộng, chọn 1 trong 3 cách để scan mã QR. Bây giờ chỉ cần chọn biểu tượng mã QR > quét QR của bạn bè > Add để kết bạn.

Cùng lúc đó, người nhận được lời mời kết bạn cần nhấn Accept để chấp nhận lời mời và trở thành bạn bè của nhau.

Bước 7: Sau khi kết bạn thành công, vị trí của bạn bè và người dùng sẽ hiển thị trên bản đồ của ứng dụng Whoo.

Người dùng Whoo có thê thêm một số vị trí thường ghé tới như nhà, trường học, nơi làm việc
Người dùng Whoo có thê thêm một số vị trí thường ghé tới như nhà, trường học, nơi làm việc

Cách nhắn tin cho bạn bè trong Whoo

Bước 1: Sau khi kết bạn thành công, mọi người có thể nhắn tin với nhau trong ứng dụng Whoo bằng cách nhấn vào biểu tượng trò chuyện ở góc dưới cùng bên trái.

Bước 2: Danh sách bạn bè sẽ hiển thị, người dùng chỉ cần chọn người bạn mà mình muốn gửi tin nhắn và bắt đầu cuộc trò chuyện trong Whoo.

Cập nhật: 12/08/2023
  • 7.917 lượt xem
Xem thêm: whoo