Cách giao nhiệm vụ cho Pal trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Khi thăng cấp cho căn cứ của mình trong Palworld, người chơi sẽ phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau và may mắn là các Pal có thể hỗ trợ. Đôi khi, người chơi sẽ cần hoàn thành nhiệm vụ này sớm hơn những công việc khác. Vì vậy, việc có thể nói cho Pal biết nơi cần đến và thực hiện công việc là điều cần thiết.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách phân công nhiệm vụ, giao công việc cho các Pal thực hiện trong Palworld, hỗ trợ người chơi hoàn thành những nội dung quan trọng.

Cách phân công công việc cho Pal trong Palworld

Nếu muốn giao cho Pal một công việc nhất định, người chơi chỉ cần nhặt nó lên và ném vào công việc đó. Tất nhiên, Pal cần phải có khả năng thực hiện công việc, ví dụ như không thể bắt Chikipi nấu một bữa ăn ngon được.

Khi bạn muốn yêu cầu Pal thực hiện một công việc nào đó, hãy chọn một Pal phù hợp bằng nút F. Sau đó, đi bộ đến nơi cần làm việc ném Pal đó vào nhiệm vụ bằng phím F. Điều này sẽ giao cho Pal công việc cho đến khi công việc hoàn thành. Nếu cần nó dừng lại hoặc quay trở lại vị trí cũ, mọi người chỉ cần nhấc nó lên lại.

Mọi người có thể tham khảo Danh sách tất cả Pal trong Palworld để biết một Pal có khả năng thực hiện những loại công việc nào, chẳng hạn như tưới cây, khai thác mỏ, trồng trọt,.... Ngoài ra, hãy tìm hiểu Cách di chuyển nhanh trong Palworld để tiết kiệm thời gian đi bộ đến các địa điểm thực hiện nhiệm vụ.

Nếu bắt đầu làm việc gì đó, chẳng hạn như xây dựng, thì Pal có khả năng thực hiện sẽ luôn bỏ công việc đang làm và giúp đỡ người chơi. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, Pal sẽ quay trở lại bất kỳ công việc nào game thủ giao cho.

Mọi người có thể dễ dàng quản lý căn cứ của mình bằng cách này. Nếu Pal cảm thấy mệt mỏi và không có đủ sức khỏe để thực hiện công việc, người chơi có thể đưa Pal đó tới suối nước nóng để hồi phục thể trạng và tinh thần, giúp chúng tiếp tục quay trở lại công việc sau đó.

Cập nhật: 24/01/2024
  • 360 lượt xem
Xem thêm: Palworld