Cách giới hạn số người kết nối wifi trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Do tính chất công việc hay vì một lý do nào đó mà chúng ta thường xuyên phải sử dụng điện thoại để phát wifi cho máy tính hoặc thiết bị khác của bạn bè cùng kết nối để dùng mạng internet. Tuy nhiên việc cho nhiều người cùng kết nối và sử dụng mạng wifi khi mình phát, thì dẫn đến việc mạng dữ liệu di động của mình sẽ bị chậm, thậm chí không thể nối được với internet. Để khắc phục được điều này, thì các dòng điện thoại hiện nay đã cho phép người dùng giới hạn số lượng người có thể kết nối mạng wifi khi mình phát.

Giới hạn số lượng người kết nối là một tính năng vô cùng hữu ích trên điện thoại, cho phép chúng ta thoải mái cài đặt số lượng người có thể kết nối mạng internet khi mình phát wifi trên điện thoại. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn giới hạn người dùng wifi trên điện thoại, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt số người kết nối wifi trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại lên > Nhấn vào mục Kết nối & chia sẻ > Chạm vào mục Điểm phát sóng cá nhân > Ấn vào mục Quản lý kết nối > Nhấn vào mục Số kết nối tối đa được cho phép > Chọn số lượng người được phép kết nối wifi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, ấn vào mục Kết nối & chia sẻ.

Bước 3: Lúc này ở phần Kết nối & chia sẻ, nhấn vào mục Điểm phát sóng cá nhân.

Bước 4: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Quản lý kết nối.

Bước 5: Khi này tại mục Quản lý kết nối, ấn vào mục Số kết nối tối đa được cho phép.

Bước 6: Trên màn hình khi này, xuất hiện khung cửa sổ “Số kết nối tối đa được cho phép”, chọn số lượng người được phép kết nối wifi trên điện thoại của mình.

Như vậy sau khi thiết lập số lượng người kết nối wifi, thì điện thoại của mình chỉ nhận đủ số lượng thiết bị kết nối mà thôi. Khi thiết bị đã vượt quá số lượng thì sẽ bị đẩy ra và không thể nào truy cập được wifi điện thoại của mình khi đang phát.

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt số lượng người kết nối wifi trên điện thoại, thì hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thiết lập số lượng thiết bị được kết nối wifi, để tránh tình trạng mạng internet bị chậm, lag.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/07/2022
  • 41 lượt xem