Những mẹo đánh bại các hồn ma trong Boo Men

  • 1 Đánh giá

Boo Men là game kinh dị co-op phù hợp với nhóm 1-4 người, đưa toàn bộ người chơi trở thành một nhóm trộm đang thực hiện nhiệm vụ đánh cắp các món đồ được liệt kê trong danh sách. Game thủ sẽ phải vừa hoàn thành mục tiêu lấy được toàn bộ món đồ, đồng thời tránh được suy truy đuổi của Boo Man ẩn nấp trong bóng tối. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết để đánh bại các hồn ma, nhằm sống sót thành công trong Boo Men.

Đánh bại Edith

Edith có thể dễ dàng bị đánh bại chỉ bằng cách vượt qua và phá vỡ tầm nhìn vì nó có thính giác kém nhưng thị giác xuất sắc.

Edith cũng có thể bị mồi khi nó đang nhìn chằm chằm vào người chơi bằng cách tắt đèn, thao tác này sẽ hủy bỏ cái nhìn chằm chằm ấy và Edith sẽ bắt đầu đuổi theo. Đây sẽ là thời điểm bật đèn trở lại để phá hủy thị giác xuất sắc của nó.

Mặc dù Edith có thể tắt đèn nhưng nếu game thủ nhìn sang chỗ khác khi nó vẫn đang đứng nhìn mình thì nó sẽ không tắt đèn.

Đôi khi người chơi bạn có thể chạy ngay qua nếu Edith hoàn toàn đứng yên vì cô ấy thực sự đang ở trạng thái nhìn chằm chằm nhưng chỉ cần đảm bảo rằng cô ấy không nhìn chằm chằm một lúc vì cô ấy có thể rời trạng thái và giết bạn.

Khi cúp điện trên bản đồ Two Condo, Edith sẽ đứng gần hộp điện và game thủ có thể bước đến gần hộp điện và bật lên trong khi nó đứng yên suốt thời gian đó.

Game kinh dị co-op, thử thách người chơi phải trốn khỏi các con ma - Boo Men
Game kinh dị co-op, thử thách người chơi phải trốn khỏi các con ma - Boo Men

Đánh bại Scav

Chỉ có một cách thực sự để đánh bại The Scav và đó là cúi đầu bước đi rón rén tới bất kỳ nơi nào cần đến vì Scav bị mù hoàn toàn nhưng lại có thính giác tuyệt đối.

Scav cũng nhanh hơn so với những Boo Men khác và game thủ sẽ không thể chạy nhanh hơn Scav, không giống như Edith và Ghost Girl (ngoại lệ cho Ghost Girl vì khi bị mất điện thì nó trở nên nhanh hơn).

Khi ở trong bóng tối, hãy tránh xa vì The Scav vẫn có thể lao vào người chơi và tiêu diệt ngay cả khi game thủ không bị phát hiện.

Đánh bại Ghost Girl

Ghost Girl có thể dễ dàng chạy nhanh khi đang có điện nhưng khi mất điện, game thủ sẽ phải tránh xa tầm nhìn của nó và bật lại đèn càng nhanh càng tốt. Điều này là do Ghost Girl vì cô ấy vừa có thính giác vừa có thể nhìn nhanh hơn người chơi trong thời gian mất điện.

Đảm bảo nhìn xuống dưới nhiều hơn khi Ghost Girl bò trên mặt đất và điều đó có thể khiến bạn mất cảnh giác. Đặt xung quanh Ghost Girl các đồ vật như ghế và bàn có thể giúp game thủ có thêm thời gian quý báu để trốn sang một phần khác của ngôi nhà.

Ghost Girl có thể nằm hoàn toàn ngoài âm thanh vì nó cực kỳ to khi khóc và di chuyển xung quanh nhà.

Cập nhật: 06/10/2022
  • 299 lượt xem
Xem thêm: Boo Men