Hướng dẫn giới hạn dữ liệu khi phát WiFi bằng điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trong quá trình chúng ta phát Wifi cho máy tính hoặc các thiết bị khác, thì khi có quá nhiều thiết bị cùng kết nối mạng Wifi, sẽ khiến cho dung lượng dữ liệu mạng internet nhanh chóng bị hết. Để tránh cho dữ liệu mạng di động tránh bị nhanh hết, thì ngoài việc giới hạn số lượng người kết nối Wifi, thì hiện nay trên một số dòng điện thoại Android còn cho phép chúng ta có thể giới hạn dung lượng dữ liệu khi phát Wifi bằng điện thoại. Với tính năng này, thì người dùng có thể thiết lập số dung lượng dữ liệu mạng di động sẽ bị tiêu khi phát Wifi.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người không biết phải làm thế nào để có thể hạn chế dữ liệu di động khi phát Wifi? Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được điều này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn giới hạn dữ liệu khi phát Wifi bằng điện thoại, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn hạn chế dữ liệu khi phát Wifi trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại lên > Ấn vào mục Kết nối và chia sẻ > Chạm vào mục Điểm phát sóng cá nhân > Nhấn vào mục Quản lý kết nối > Ấn vào mục Giới hạn dữ liệu > Chọn số lượng data hạn chế > Đã giới hạn dữ liệu khi phát Wifi trên điện thoại.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng Cài đặt, nhấn vào mục Kết nối và chia sẻ.

Bước 3: Khi này, ở phần Kết nối và chia sẻ, ấn vào mục Điểm phát sóng cá nhân.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Quản lý kết nối.

Bước 5: Sau đó, trong giao diện Quản lý kết nối của điện thoại, nhấn vào mục Giới hạn dữ liệu.

Bước 6: Trên màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ “Giới hạn dữ liệu”, chọn số lượng data màn bạn muốn giới hạn khi phát Wifi trên điện thoại.

Bước 7: Cuối cùng, sau khi đã giới hạn dữ liệu, thì khi số lượng dữ liệu mạng di động khi phát Wifi đạt đến mức giới hạn, thì điện thoại của bạn sẽ tự động tắt bỏ tính năng Điểm phát sóng cá nhân.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng giới hạn số lượng data tiêu hao khi phát Wifi trên điện thoại, từ đó giúp cho dung lượng dữ liệu di động sẽ không bị nhanh hết.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/10/2022
  • 262 lượt xem