Cách mở khóa các kết thúc trong The Bathhouse

  • 1 Đánh giá

The Bathhouse là trò chơi kinh dị kiểu VHS mới nhất do Chilla’s Art phát hành và giống như nhiều tựa game trước đây của họ, nó mang đến cảm giác hồi hộp đáng sợ khi phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng bất ngờ, với 2 cái kết có thể xảy ra.

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật của người chơi, Maina Akimura, tìm thấy một công việc mới tại một nhà tắm, trong ngôi làng vùng núi hẻo lánh. Nhân viên được cung cấp chỗ ở miễn phí nhưng tại đây lại không có vòi hoa sen, khiến cô ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tắm rửa tại nơi làm việc sau khi tan ca.

Game kinh dị mô phỏng nhà tắm công cộng của Nhật Bản - The Bathhouse
Game kinh dị mô phỏng nhà tắm công cộng của Nhật Bản - The Bathhouse

Sau khi lấy được chìa khóa từ chủ nhà và gặp nhà sư tại ngôi đền địa phương, Maina bắt đầu tuần làm việc đầu tiên. Thật không may, con ma báo thù ám ảnh nhà tắm nhanh chóng trở nên hung hãn, rình rập cô trong khi làm việc và tắm. Trước khi kết thúc tuần đầu tiên, Maina bị linh hồn kéo vào bồn tắm và giết chết, khiến nhân vật không thể sống sót trong trò chơi kinh dị solo kỳ lạ này.

Sau đó, người chơi sẽ vào vai em gái của Maina, Erena, người làm việc tại nhà tắm ngay sau khi đến làng để tìm kiếm Maina. Con ma tấn công Erena vào cuối ca đầu tiên của cô ấy, nhưng hành động của người chơi vào ngày cuối cùng của trò chơi sẽ quyết định kết quả câu chuyện của cô ấy. The Bathhouse có 2 kết thúc có thể xảy ra - một kết thúc tốt và một kết thúc xấu.

Cách mở khóa kết thúc tồi tệ

Kết thúc xấu của The Bathhouse dường như là cái kết mặc định của trò chơi, dẫn đến một số phận khá nghiệt ngã cho Erena. Giả sử người chơi không thể mở khóa kết thúc tốt đẹp duy nhất, Erena sẽ bị linh hồn đuổi theo và bất tỉnh trong căn hộ của mình, và chủ nhà đưa cô vào trong lò nung của nhà tắm.

Cái chết của Erena là phần cuối cùng trong nghi lễ triệu hồi của nhà sư, khi hoàn tất, sẽ giải phóng linh hồn thoát khỏi nhà tắm trước khi chạy credit.

Cách mở khóa kết thúc tốt đẹp

Để mở khóa The Bathhouse, người chơi sẽ cần tìm chìa khóa của cánh cửa trong phòng hơi của nhà tắm trước khi đi tắm vào cuối ca đầu tiên của Erena. Ở bên trái các lò của phòng nồi hơi là một bộ kẹp gắp, có thể được sử dụng để tìm kiếm từng bếp. Chìa khóa mở cửa có thể được tìm thấy trong lò ở ngoài cùng bên phải.

Mở cánh cửa dẫn đến khu vực nhỏ, nơi người chơi sẽ tìm thấy một cửa sập kiểu Dead by Daylight trên mặt đất. Bên trong, một người đàn ông bị xích vào cột trong căn phòng nhỏ. Những máy cắt bu lông gần đó cho phép người chơi tùy chọn để giải phóng anh ta.

Giải phóng người đàn ông bí ẩn này là cách duy nhất để mở khóa kết thúc tốt đẹp, điều này tiết lộ phần còn lại của câu chuyện đằng sau ngôi làng bị nguyền rủa trong The Bathhouse.

Cập nhật: 19/10/2022
  • 48 lượt xem
Xem thêm: The Bathhouse