Cách mở khóa mọi kết thúc trong Parasocial (Chilla's Art)

  • 1 Đánh giá

Parasocial là một trò chơi kinh dị của Nhật Bản đến từ Chilla's Art - nhà phát triển game nổi tiếng với các trò chơi phong cách phim VHS cổ điển và chủ đề kinh dị tâm lý, kể về một Vtuber bị fan hâm mộ theo dõi. Kết thúc của Parasocial - True Ending hay Alternative Ending, có nên gọi Asuka hay không? Hãy tìm hiểu cách mở khóa mọi Ending của game trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu cách mở khóa mọi Ending của game trong bài viết này
Tìm hiểu cách mở khóa mọi Ending của game trong bài viết này

Cách mở khóa mọi Ending trong Parasocial

True Ending (Kết thúc thực sự)

Khi bạn cảm thấy sợ hãi, hãy nhớ gọi Asuka đến để bầu bạn cùng bạn. Khi bạn thấy video, hãy gọi Asuka để giúp bạn. Sau đó, bạn sẽ phải tìm cô ấy ở nhà bên cạnh, cứu cô ấy và chạy trốn khỏi kẻ theo dõi cũng như tất cả mọi người khác - lúc đó bạn sẽ có được True Ending.

Cứu Asuka để có được True Ending
Cứu Asuka để có được True Ending

Nếu gọi cho Asuka, bạn sẽ phải vào nhà bên cạnh qua ban công. Khi vào trong, bạn có thể tìm thấy cô ấy trong bồn tắm. Khi Asuka bảo bạn chạy, bạn cần chạy (đi chậm) càng nhanh càng tốt đến cửa ban công, đi qua ban công rồi đến cửa nhà bạn. Một khi rời khỏi căn hộ, bạn có thể chạy. Nhấn SHIFT. Sau đó chạy nhanh nhất có thể đến đồn cảnh sát. Đừng nói chuyện với bất cứ ai và đừng tin tưởng bất cứ ai! Nếu ai đó cố gắng bắt chuyện với bạn, hãy phớt lờ họ! Sau đó bạn sẽ có được True Ending.

Nếu bạn gọi cho bất kỳ ai ngoài Asuka, tên stalker sẽ tìm thấy bạn
Nếu bạn gọi cho bất kỳ ai ngoài Asuka, tên stalker sẽ tìm thấy bạn

Alternative Ending (Kết thúc thay thế)

Nếu bạn gọi cho bất kỳ ai ngoài Asuka, bạn chỉ có thể chờ đợi trong vô vọng. Cuối cùng thì kẻ theo dõi sẽ tìm thấy bạn và sẽ có người giúp đỡ bạn. Sau đó, bạn sẽ nhận được Kết thúc thay thế.

Cập nhật: 29/08/2023
  • 62 lượt xem
Xem thêm: Parasocial