Cách nâng cấp thanh máu trong Black Myth Wukong

  • 2 Đánh giá

Nếu bạn đang gặp khó khăn với các trùm trong Black Myth: Wukong, thì việc nâng cấp thanh máu là chìa khóa quan trọng để giải quyết vấn đề của bạn. Nếu bạn muốn tăng sức khỏe của mình lên mức tối đa khi vượt qua các trùm, hãy cùng nhau khám phá những cách khác nhau để nâng cấp thanh máu trong Black Myth: Wukong.

Thanh máu trong Black Myth Wukong

Dùng skill Robust Constitution

Khi bạn nhấn nút tạm dừng, trang đầu tiên sẽ giới thiệu các cây kỹ năng khác nhau trong trò chơi. Bên dưới cây kỹ năng sinh tồn, bạn có thể tìm thấy skill “Robust Constitution”. Theo như mô tả, bạn có thể sử dụng tia lửa để nâng cấp kỹ năng này nhằm tăng một phần thanh máu của Wukong trong trò chơi.

Cách tăng thanh máu bằng skill trong Black Myth Wukong

Đây là giải pháp khá đơn giản để bắt đầu nâng cấp thanh máu ở mức vừa phải khi chơi Black Myth Wukong.

Sử dụng Celestial Jade Lotus Pills

Nó tương tự như Idunn Apple trong trò chơi God of War. Bạn có thể sử dụng những viên thuốc này để tăng đáng kể kích thước thanh máu của mình. Những viên thuốc đặc biệt đó được phân tán trong tất cả các cấp độ. Vì thế, bạn phải tìm chúng cẩn thận trên đường đi để nâng cấp trạng thái máu của mình trong Black Myth Wukong.

Viên thuốc tăng máu trong Black Myth Wukong

Việc tìm thấy những viên thuốc đặc biệt này trong quá trình chơi Black Myth không dễ như mong đợi. Đó là lý do tại sao các nhà phát triển đã tạo ra một phương pháp khác để bạn dùng cải thiện sức khỏe đáng kể trong trò chơi.

Chế tạo viên thuốc Celestial Jade Lotus

Để mở khóa phương pháp này, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ từ một NPC tên là "Xu Dog" trong Chương 2. Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ mở khóa tùy chọn chế tạo vật phẩm tiêu hao. Trong số các vật phẩm chế tạo được liệt kê, bạn có thể tìm thấy viên thuốc Celestial Jade Lotus sau một thời gian đến thăm NPC trong hầm của ngôi đền Crouching Tiger.

Bạn có thể chế tạo những viên thuốc đặc biệt này với sự trợ giúp của Xu Dog. Tuy nhiên, bạn phải tìm những thành phần hạn chế được gọi là "Mind Cores" và sử dụng chúng để chế tạo viên thuốc Celestial Jade Lotus nhằm tăng sức khỏe. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng số lượng chế tạo có giới hạn.

Trên đây là tất cả các cách bạn có thể nâng cấp sức khỏe hay thanh máu của mình lên mức tối đa trong trò chơi Black Myth: Wukong. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Cập nhật: 21/08/2024
  • 490 lượt xem