Cách sửa lỗi màn hình đen trong Helldivers 2

  • 1 Đánh giá

Helldivers 2 là một hiện tượng hoàn toàn mới trên toàn thế giới và đang rất nổi tiếng kể từ khi phát hành chính thức. Tuy nhiên, có một lỗi màn hình đen đang khiến nhiều người chơi cảm thấy khó chịu. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách khắc phục sự cố này.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách sửa lỗi màn hình đen trong Helldivers 2
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách sửa lỗi màn hình đen trong Helldivers 2

Một trong những vấn đề mà người chơi gặp phải trong game Helldivers 2 là vấn đề màn hình đen. Vấn đề này chủ yếu xuất hiện khi bạn đang cố gắng khởi động game. Dưới đây là những gì bạn cần biết để giải quyết vấn đề này.

Cách sửa lỗi màn hình đen trong Helldivers 2

Bạn có thể được sửa lỗi màn hình đen trong Helldivers 2. Sự cố này chủ yếu phát sinh do chế độ toàn màn hình trong trò chơi. Dưới đây là cách cách khắc phục mà bạn có thể thử để ngăn lỗi này xảy ra trong tương lai:

Sửa file cấu hình

Đi theo đường dẫn “C:\Users\User-Name\AppData\Roaming\Arrowhead\Helldivers 2“. Tại đây, hãy mở tệp cấu hình và tìm log “fullscreen”. Thay đổi log này từ “true” thành “false”. Thao tác này sẽ khắc phục vấn đề.

Xóa tệp cấu hình

Người chơi cũng nhận thấy rằng việc xóa tệp cấu hình (Config file) có thể khắc phục được sự cố vì bạn sẽ bắt đầu trò chơi ở cài đặt mặc định.

Xác minh các tập tin của bạn

Đôi khi các tập tin trò chơi có thể bị hỏng và việc xác minh chúng có thể khắc phục được sự cố.

Lỗi màn hình đen chủ yếu phát sinh do chế độ toàn màn hình
Lỗi màn hình đen chủ yếu phát sinh do chế độ toàn màn hình

Trên đây là các cách sửa lỗi đã biết cho sự cố màn hình đen trong game Helldivers 2. Nếu tìm thấy nhiều cách sửa lỗi hơn, chúng tôi sẽ cập nhật bài hướng dẫn này sao cho phù hợp.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 64 lượt xem
Xem thêm: Helldivers 2