Cách thu thập các loại Haki trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Blox Fruits là một game nhập vai chủ đề One Piece trên ROBLOX, đưa game thủ khám phá các hòn đảo để hoàn thành nhiệm vụ. Đánh bại kẻ thù và cả những người khác sẽ thưởng XP và khả năng làm chủ vũ khí cho game thủ. Trái ác quỷ trong game có thể được mua để nâng cấp các động tác chiến đấu tay đôi và kỹ năng sử dụng thành thạo kiếm để tung ra những đòn tàn khốc.

Bên cạnh vũ khí, Haki cũng có thể được sử dụng để cung cấp cho nhân vật của người chơi một chiều không gian thay thế, giúp chiến thắng nhiều phong cách chiến đấu khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thức tỉnh các loại Haki, màu sắc Haki trong Blox Fruits, mang đến cho nhân vật khả năng toàn diện và mạnh mẽ để hạ gục mọi kẻ thù.

Cách thu thập Haki trong Blox Fruits

Nói một cách đơn giản, Haki là những buff có thể áp dụng cho nhân vật khi chơi Blox Fruits.  Có 2 loại Haki trong Blox Fruits là Haki quan sát (Observation Haki) và Haki nâng cao (Enhancement Haki), còn được gọi là Ken và Buso, được tìm thấy hoặc mua từ các khu vực khác nhau trên bản đồ.

Haki quan sát

Haki này cho phép nhân vật tránh các cuộc tấn công sắp tới trong khi hoạt động. Nó có thể được tìm thấy ở trên cùng của Upper Skylands, yêu cầu game thủ phải đạt trên cấp 300, có 750.000 USD và đã giết được Sabre Expert. Khi đã đáp ứng tất cả các tiêu chí này, mọi người có thể nói chuyện với Lord of Destruction và mua Haki quan sát. Sau khi mua, game thủ có thể bắt đầu nâng cấp Haki để nó thêm mạnh mẽ.

Haki nâng cao

Đây là Haki yêu thích của hầu hết người chơi vì nó tăng cường tất cả các cuộc tấn công và cấp 1XP cho mỗi cuộc tấn công trúng đích thành công. Nó chỉ tiêu tốn 250.000 USD nhưng rất khó tìm. Game thủ cần đến Frozen Village ở First Sea, tìm lối vào một hang động bí mật. Sau đó, nói chuyện với Ability Teacher và mua Haki nâng cao.

​Cách thu thập các màu sắc Haki trong Blox Fruits

Trong Blox Fruits, có rất nhiều hào quang hay màu sắc Haki để người chơi nhận và sử dụng. Trò chơi hiện có 16 màu khác nhau được chia thành 4 loại: 10 Regular, 3 Legendary, 2 Secret và 2 Limited.

Màu sắc hoàn toàn mang tính thẩm mỹ và không có tác dụng gì trong việc cải thiện tấn công hay phòng thủ. Tuy nhiên, cần có 3 màu Legendary (Snow White, Pure Red và Winter Sky) khi triệu hồi Rip_indra Raid Boss ở Third Sea.

Màu Regular và Legendary có thể được mua bằng Fragment từ Master of Auras, xuất hiện ở một số điểm nhất định xung quanh Second Sea và Third Sea. Secret là những màu đặc trưng cho nhiệm vụ, ví như Rainbow Savior và Kitsune hoặc sự kiện độc quyền Aquamarine và Light Pink là những màu Master of Auras không bán.

Rainbow Haki cực kỳ khó kiếm trong Blox Fruits, mang đến vẻ ngoài hào nhoáng cho nhân vật
Rainbow Haki cực kỳ khó kiếm trong Blox Fruits, mang đến vẻ ngoài hào nhoáng cho nhân vật

Cách thu thập các màu sắc Haki, hào quang Haki không mua được từ Master of Auras như sau:

  • Rainbow Saviour (Secret): Hoàn thành nhiệm vụ của Horned Man's để mở khóa màu này.
  • Aquamarine (Limited): Có thể mua từ Party Shop với giá 1000 Confetti.
  • Light Pink (Limited): Có thể mua từ Cửa hàng Valentine với giá 1000 Heart.
  • Kitsune (Secret): Có thể nhận được từ Đền Kitsune khi đổi 15 Azure Ember trở lên.
Cập nhật: 04/01/2024
  • 267 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits Roblox