Cách trò chuyện với người khác trong Crab Game

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để trò chuyện với những người khác trong Crab Game - game PC miễn phí lấy cảm hứng từ phim Squid Game thì hãy đọc và làm theo hướng dẫn của bài viết này.

Crab Game là game lấy cảm hứng từ phim Squid Game
Crab Game là game lấy cảm hứng từ phim Squid Game

Trong khi cố gắng sống sót trong một số mini game sinh tồn của Crab Game, bạn cũng có thể trò chuyện với những người khác, giúp trải nghiệm thêm hấp dẫn hơn.

Cách trò chuyện trong game Crab Game

Bật trò chuyện văn bản trước

Bật trò chuyện văn bản trong Crab Game
Bật trò chuyện văn bản trong Crab Game

Trước khi vào chơi, bạn nên truy cập cài đặt ở menu chính trước. Ở tab Gameplay mở ra mặc định, khu vực này không giúp bạn cài đặt giọng nói nhưng đảm bảo Tin nhắn trò chuyện (Enable Chat Messages) đã bật.

Nếu bạn không muốn trò chuyện văn bản hiển thị, thay vì tắt tùy chọn này thì bạn chỉ cần đảm bảo vòng kết nối của mình rỗng.

Trong khi chơi, nếu muốn trò chuyện với người khác bằng văn bản, bạn chỉ cần ấn Enter, gõ tin nhắn và ấn Enter lần nữa để gửi.

Cách bật trò chuyện thoại và tùy chọn thoại

Nhấp vào tab Audio, tương tự như phần trước thì phần này cũng nằm ở khu vực Settings của menu chính. Tại đây có 4 tùy chọn liên quan đến trò chuyện thoại trong Crab Game.

Bật trò chuyện thoại trong Crab Game
Bật trò chuyện thoại trong Crab Game
  • Microphone Usage (cách bạn muốn sử dụng micro):
    • Off: Tắt micro hoàn toàn.
    • Hold to Use: Nhấn để nói.
    • Voice Activation: Micro hoạt động bình thường, truyền giọng của bạn khi bạn nói.
  • Microphone Button (hiển thị nút micro).

Khi bạn chọn "Hold to Use" ở phần Microphone Usage, thì Microphone Button sẽ cho bạn tùy chọn một số kiểu nút để nhấn bất cứ khi nào muốn nói chuyện. Đừng chọn nút nào quá khó nhấn.

  • Input Device (thiết bị đầu vào): Nút này không có gì để thay đổi nhưng nó sẽ cho bạn biết thiết bị micro đã kết nối với máy tính.

Nếu gặp sự cố kết nối thiết bị đầu vào, bạn cần vào Sound Settings trên Windows, mở Sound Control Panel để xem danh sách các thiết bị của mình. Sau đó nhấp vào tab Recording, nhập vào micro của mình và chọn mặc định. Người chơi có thể cần phải khởi động lại game Crab Game để hoàn thành.

  • Deafen Voice Chat (Trò chuyện bằng giọng nói với người khiếm thính): Cho phép bạn tắt tiếng mọi người, chẳng hạn khi có ai có micro rất to và gây khó chịu.
Game Crab Game sử dụng một hệ thống gần cho phép bạn chỉ nghe thấy âm thanh của những người chơi đang đứng gần mình
Game Crab Game sử dụng một hệ thống gần cho phép bạn chỉ nghe thấy âm thanh của những người chơi đang đứng gần mình

Đặc biệt, game Crab Game sử dụng một hệ thống gần cho phép bạn chỉ nghe thấy âm thanh của những người chơi đang đứng gần mình trong trò chơi. Điều đó có nghĩa là, bạn không thể hét để người đứng ở cách xa bạn trên bản đồ nghe thấy. Người chơi có thể tận dụng tính năng này trong một số chế độ chơi nhất định như Lights Out để tìm người trong bóng tối nếu họ đang nói chuyện.

Đó là tất cả những gì mà Download.com.vn hướng dẫn về cách trò chuyện với những người khác trong Crab Game. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Cập nhật: 02/11/2021
  • 541 lượt xem