Cách lưu tiến trình chơi Infinite Craft

  • 1 Đánh giá

Infinite Craft là một trò chơi trên trình duyệt PC không yêu cầu tài khoản người dùng, đăng nhập để chơi. Người chơi chỉ cần tải trang web và bắt đầu chế tạo các vật phẩm bằng cách sử dụng 4 yếu tố cơ bản. Do đó, nhiều người chơi tự hỏi liệu mình có thể lưu lại tiến trình chơi hay không.

Infinite Craft không có tùy chọn nào để lưu các phần tử hoặc theo dõi tiến trình, điều này khiến người chơi phải dành hàng giờ để kết hợp nhiều vật phẩm khác nhau để tạo ra các phần tử phức tạp. Dưới đây là hướng dẫn lưu tiến trình chơi và cách chuyển file save trong Infinite Craft trong trường hợp mọi người muốn chơi game ở một trình duyệt khác.

Cách lưu tiến trình chơi Infinite Craft

Mọi người không cần lo lắng về việc không có bất kỳ nút lưu trò chơi nào, vì Infinite Craft tự động lưu tiến trình người chơi đạt được. Người chơi không cần phải làm bất cứ điều gì đặc biệt hoặc thực hiện thêm các bước để lưu tiến trình của mình trong Infinite Craft.

Khi chơi xong hoặc muốn nghỉ ngơi, hãy đóng trang web và mọi thành phần đã tạo sẽ được lưu lại. Khi tải lại trang web sau, tất cả các thành phần sẽ nằm ở khung bên phải. Tại đây, người chơi sẽ tìm thấy danh mục tất cả các vật phẩm phức tạp, loại bỏ việc phải bắt đầu lại từ đầu.

Tuy nhiên, phần chế tạo (khung bên trái), nơi người chơi kết hợp các nguyên tố, sẽ trống. Mọi thành phần đã kéo vào không gian làm việc này để tạo các bản dựng tạm thời sẽ biến mất sau khi kết thúc phiên. Mặc dù điều này có thể hơi khó chịu nhưng đó không phải là điều tồi tệ nhất vì mọi người có thể giữ lại tất cả các mục đã tạo.

Cơ chế này có thể được thiết kế để ngăn không cho trang web bị đầy lên quá mức. Vì người chơi có thể chế tạo hàng nghìn vật phẩm trong một phiên duy nhất nên việc giữ cho không gian làm việc chế tạo sạch sẽ giúp ngăn chặn thời gian tải chậm và các vấn đề về lưu trữ.

Nếu đã tạo một bố cục bảng đặc biệt trong phiên chế tạo và muốn tạo lại nó sau này, người chơi nên chụp ảnh màn hình trước khi đóng cửa sổ. Bằng cách này, khi tải lại trò chơi, game thủ có thể tạo lại bố cục để tiếp tục nơi mình đã dừng lại.

Cách chuyển file save trong Infinite Craft

Mặc dù Infinite Craft lưu tiến trình trên toàn bộ trình duyệt, nhưng nếu muốn chơi trên các trình duyệt hoặc máy tính khác thì sao? May mắn thay, hoàn toàn có cách để chuyển tiến trình của Infinite Craft và lưu tệp với các bước như sau:

  • Mở Infinite Craft trên trình duyệt Firefox và Chrome, nhấp chuột phải vào cửa sổ Infinite Craft và sau đó nhấp vào Inspect từ menu bật lên.
  • Trong menu dưới cùng bật lên, hãy điều hướng đến Storage.
  • Trên thanh bên, nhấp vào Local Storage và tìm neal.fun.
  • Ở nơi ghi giá trị, hãy nhấp đúp để tự động đánh dấu văn bản. Sao chép/Dán nó vào Textedit hoặc một cái gì đó tương tự.
  • Trên trình duyệt/thiết bị mới, nhấp chuột phải và nhấp vào Inspect lần nữa, sau đó điều hướng trở lại giá trị và dán văn bản vào. Sau đó làm mới trang web và tiến trình đã chơi trước đó sẽ xuất hiện.

Cập nhật: 23/02/2024
  • 195 lượt xem
Xem thêm: Infinite Craft