Cách xem Thế vận hội Paris 2024

  • 1 Đánh giá

Thế vận hội mùa hè hay Thế vận hội Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc vào thứ sáu, ngày 26 tháng 7 năm 2024 và diễn ra trong 16 ngày, kết thúc vào ngày 11 tháng 8. Hơn 10.000 vận động viên từ 200 quốc gia sẽ tham gia tranh tài.

Thế vận hội Paris

Nếu đang dùng truyền hình cáp hoặc kỹ thuật số, bạn có thể xem các sự kiện trực tiếp cùng tiêu điểm nổi bật trên các kênh của NBC: NBC, NBC Sports, USA Network và CNBC. Nhưng nếu bạn thích xem trực tuyến Thế vận hội Paris, thì dưới đây là những lựa chọn tốt nhất.

Peacock

Cách dễ nhất (và phải chăng nhất) để phát trực tiếp Thế vận hội là thông qua Peacock. Bạn có thể phát trực tiếp mọi sự kiện trên nền tảng này và điều tuyệt vời nhất là bạn thậm chí có thể thiết lập Discovery Multiview, cho phép xemt trực tiếp tối đa bốn môn thể thao cùng lúc.

Một số điểm nổi bật khác của nền tảng này bao gồm tính năng "Browse by Sport" có thể hữu ích nếu bạn muốn tìm tất cả các điểm nổi bật, sự kiện trực tiếp và phát lại cho một môn thể thao cụ thể và tùy chọn "Search by Star Athlete" cho phép theo dõi tất cả các vận động viên yêu thích ở nhiều môn thể thao khác nhau.

YouTube TV

YouTube TV

Google đã hợp tác với NBCUniversal để đưa tin trực tiếp về Thế vận hội mùa hè lên YouTube TV . Trong khi nền tảng này cung cấp quyền truy cập vào hơn 100 kênh, bao gồm tất cả các kênh cho phép bạn xem trực tuyến Thế vận hội, như NBC, CNBC và USA Network, điểm nổi bật của việc sử dụng YouTube TV là nó có tính năng DVR khá tuyệt vời cho phép ghi lại chương trình và sự kiện.

DirecTV Stream

DirecTV Stream không phổ biến bằng các nền tảng khác trong danh sách này, nhưng nó cung cấp quyền truy cập vào tất cả các kênh cần thiết để xem Thế vận hội Paris 2024 bao gồm CNBC, USA Network, Olympics Channel và NBCSN. Phần tuyệt nhất là các kênh này có sẵn trên gói thấp nhất của DirecTV—gói Giải trí, có giá 79,99 đô la.

Bạn muốn tiết kiệm tiền? Hãy dùng thử đăng ký miễn phí và chuyển sang gói Giải trí hoặc một trong các gói khác nếu bạn nghĩ dịch vụ xem trực tuyến phù hợp với mình.

Hulu + Live TV

Hulu Live TV

Có lẽ bạn đã quen thuộc với Hulu. Hulu + Live TV là phần mở rộng của dịch vụ theo yêu cầu của Hulu và có giá 83 đô la một tháng.

Nền tảng này cho phép bạn truy cập TV trực tiếp và theo yêu cầu từ hơn 95 kênh, bao gồm tất cả các kênh phát trực tiếp Thế vận hội. Bạn cũng có quyền truy cập vào bộ nhớ DVR đám mây lên đến 200 giờ, điều này chắc chắn hữu ích nếu bạn muốn xem tất cả các hoạt động của Thế vận hội Paris trong thời gian rảnh rỗi.

Sling TV

Nếu khả năng chi trả quan trọng với bạn thì các gói dịch vụ của Sling TV sẽ khiến bạn quan tâm. Nếu không thích tùy chỉnh, chỉ cần chọn Sling Blue, cho phép bạn truy cập vào USA Network và NBC (dịch vụ sau chỉ khả dụng ở một số khu vực địa lý nhất định).

Phí đăng ký là 40 đô la một tháng, nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn đăng ký, bạn sẽ được giảm giá 25 đô la cho tháng đầu tiên, nghĩa là bạn chỉ phải trả 15 đô la cho gói đăng ký của mình.

Trên đây là các nền tảng xem trực tiếp Thế vận hội Paris 2024. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Cập nhật: 27/07/2024
  • 36 lượt xem