Cách tiêu diệt Furnace Golem trong Elden Ring

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc hạ gục những con Furnace Golem chết chóc lang thang trong thế giới Elden Ring, hãy đọc bài viết này để biết cách tiêu diệt chúng nhé!

Đọc bài viết này để biết cách tiêu diệt Furnace Golem trong Elden Ring nhé
Đọc bài viết này để biết cách tiêu diệt Furnace Golem trong Elden Ring nhé

Furnace Golem là một trong những kẻ thù mạnh nhất được thêm vào bản DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring. Dù di chuyển chậm nhưng chúng lại có kích thước khổng lồ, khiến những cỗ máy chiến tranh này mang lại khá nhiều thách thức cho người muốn đối đầu với chúng. Bài viết này sẽ gợi ý cho người chơi một số cách để chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù này.

Furnace Golem là một kẻ thù mạnh trong Shadow of the Erdtree DLC
Furnace Golem là một kẻ thù mạnh trong Shadow of the Erdtree DLC

Elden Ring: Cách tiêu diệt Furnace Golem

Cách tốt nhất để tiêu diệt Furnace Golem trong Elden Ring là sử dụng Torrent để trốn tránh các đòn tấn công cận chiến của nó. Nếu loài Golem này tấn công từ vị trí trên cao, chúng sẽ triệu hồi những quả cầu lửa và tấn công bằng cánh tay của mình.

Không giống như hầu hết kẻ thù trong Elden Ring, Furnace Golem không thể nhận sát thương, nhưng chúng có một số điểm yếu mà người chơi có thể tận dụng. Những điểm yếu này bao gồm phần mặt, ngọn lửa trên lưng và đôi khi là cả chân của chúng.

Furnace Golem có một số điểm yếu mà người chơi có thể tận dụng
Furnace Golem có một số điểm yếu mà người chơi có thể tận dụng

Dưới đây là một số cách để tiêu diệt Furnace Golem trong Elden Ring:

  • Sử dụng Hefty Fire Pot và ném chúng vào phía trên ở giữa lưng Furnace Golem, gây ra một vụ nổ.
  • Sử dụng Stance Break bằng cách đánh vào chân nó (chỉ có tác dụng nếu không có Spike Armor). Furnace Golem sẽ rơi xuống và bạn có thể tấn công tấm phần mặt của nó.
  • Sử dụng Projectile hoặc Spell để tiếp cận phần mặt của Furnace Golem - cung tên hoặc Night Comet Spell rất phù hợp để tấn công từ mặt đất.
  • Nếu Golem ở vị trí trên cao, bạn có thể cận chiến với mặt nó hoặc ném Hefty Fire Pot vào phần giỏ của Golem, gây ra sát thương đáng kể.

Phần thưởng khi hạ gục Furnace Golem

  • Sacred Tear (cho Flask of Wondrous Physick của bạn).
  • Furnace Visage (dùng để chế tạo Hefty Furnace Pot).
  • Crystal Tear.
Cập nhật: 21/06/2024
  • 75 lượt xem
Xem thêm: Elden Ring