Blue Monster Escape Chapter 2: Những mẹo giúp trốn thoát thành công

  • 1 Đánh giá

Blue Monster Escape: Chaper 2 là game kinh dị sinh tồn lấy cảm hứng từ Poppy Playtime, yêu cầu người chơi phải trốn thoát khỏi nhà máy đồ chơi bỏ hoang, nơi đầy những quái vật và những món đồ ma ám đang truy đuổi.

Game kinh dị trốn thoát khỏi nhà máy đồ chơi bỏ hoang - Blue Monster Escape
Trò chơi sinh tồn kinh dị, trốn thoát khỏi nhà máy đồ chơi bỏ hoang - Blue Monster Escape

Trò chơi sẽ dần trở nên phức tạp lên theo từng chương, với vô số câu đố cần được giải quyết. Ngoài óc phân tích tuyệt vời cùng với các kỹ năng giải quyết vấn đề, những mẹo chơi Blue Monster Escape sau đây sẽ giúp game thủ thành công trốn thoát khỏi nhà máy bỏ hoang vô cùng đáng sợ này.

Thực hiện theo các gợi ý

Blue Monster Escape: Chapter 2 cung cấp một số gợi ý để hoàn thành chương. Vì vậy, lúc đầu, hãy làm theo các gợi ý hiển thị trên màn hình. Khi làm theo những gợi ý đó, người chơi chắc chắn phải giải được các câu đố.

Những câu đố sẽ không đơn giản như vẻ ngoài của nó, đòi hỏi khả năng phân tích tốt để thoát khỏi một cách nhanh chóng. Nếu cần chuyển sang chương tiếp theo sớm, game thủ cần phải hiểu các gợi ý, làm theo và giải quyết các câu đố thật nhanh gọn.

Chạy trốn khỏi quái vật

Trong số các quái vật của trò chơi, Mommy Monster Long Legs là đáng sợ nhất. Đừng để một trong những con quái vật nhìn thấy hoặc chạm vào mình. Thậm chí dùng không bị bắt gặp, game thủ cũng có thể bị chúng tìm thấy mọi lúc mọi nơi.

Quái vật ở đây ăn động vật và thực vật đã phân hủy. Mất cảnh giác sẽ khiến chúng ăn thịt mọi người và trò chơi kết thúc. Khi nhìn thấy một con quái vật, điều đầu tiên nên làm là chạy, đặc biệt là Mommy Monster Long Legs. Đó là con quái vật đầu tiên gặp phải ở đây, với cảnh báo bằng âm thanh, hoặc đôi khi thông qua một bot giọng nói.

Thu thập đồ chơi

Thu thập đồ chơi đóng vai trò thiết yếu ở Blue Monster Escape. Ngay cả khi không muốn thu thập những đồ chơi này, chúng sẽ tự động được thêm vào bộ sưu tập, được hiển thị ở góc trên cùng bên trái màn hình, khi người chơi đi qua.

Sau khi hoàn thành một chương, mọi người có thể chuyển sang phần tiếp theo, nơi mà các món đồ chơi sẽ rất hữu ích để mở khóa nó.

Game thủ phải sử dụng đồ chơi thu thập được của mình để mở khóa chương. Nếu không có đủ các món đồ thì sẽ phải chơi cùng một chương, thu thập một số đồ chơi và quay trở lại. Vì vậy, trước khi điều đó xảy ra, hãy nhớ thu thập càng nhiều đồ chơi càng tốt.

Cập nhật: 30/09/2022
  • 97 lượt xem