Hướng dẫn bật ưu tiên bài viết trên Facebook

  • 1 Đánh giá

News Feed (Bảng tin) trên Facebook là nơi hiển thị toàn bộ bài viết, hình ảnh, video,... của bạn bè và người dùng khác. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng ứng dụng này, khi lướt bản tin do nhiều thông tin quảng cáo hay bài viết của các nhóm, trang luôn hiển thị lên trên và làm ẩn đi những bài đăng từ bạn bè hay trang mà mình yêu thích. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể tránh khỏi tình trạng này, thì ứng dụng Facebook đã cho ra mắt thêm tính năng Bật ưu tiên bài viết. Tuy nhiên, hiện nay tính năng chỉ được tích hợp ứng dụng Facebook trên điện thoại.

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người sử dụng trên điện thoại và máy tính. Với ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng theo dõi được bạn bè, người thân đang thế nào, bằng cách xem những bài viết trên mục Bản tin Facebook. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu 2 cách bật ưu tiên bài viết trên Facebook, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn bật xem trước bài viết trên Trang cá nhân Facebook

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook lên > Truy cập vào trang cá nhân của bạn bè/nhóm/fanpage > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Ấn vào mục Quản lý phần cài đặt theo dõi > Chạm vào nút Mặc định ở mục Bảng Feed > Nhấn và chọn mục Yêu thích.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào trang cá nhân của bạn bè/nhóm/fanpage mà mình muốn đặt làm ưu tiên Bản tin.

Bước 2: Trong trang cá nhân, chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Tại khung cửa sổ tùy chọn phía dưới màn hình, nhấn vào mục Quản lý phần cài đặt theo dõi.

Bước 4: Khi này, ở khung cửa sổ Cài đặt theo dõi, hãy ấn vào nút Mặc định phía bên phải của mục Bảng Feed.

Bước 5: Tiếp theo, chạm và chọn mục Yêu thích, và sau đó khi có bài viết mới nhất của bạn bè/fanpage thì đều sẽ hiển thị ngay phía trên đầu của Bản tin.

Hướng dẫn cài đặt nguồn cấp dữ liệu ưu tiên trên Facebook

Hướng dẫn nhanh:

Trong ứng dụng Facebook, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào mục Bảng tin > Ấn vào mục Yêu thích > Chạm vào nút Thêm.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Ở phần Menu của ứng dụng, vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Cài đặt.

Bước 3: Tiếp tục, di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Tùy chọn, chạm vào mục Bảng tin.

Bước 4: Trong mục Tùy chọn Bảng feed, hãy nhấn vào mục Yêu thích.

Bước 5: Cuối cùng, tìm kiếm và ấn vào nút Thêm ở phía bên phải tên tài khoản của bạn bè/fanpage.

Trên đây là 2 cách thực hiện để cài đặt ưu tiên bài viết trên Facebook, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thiết lập ưu tiên bài viết của bạn bè/fanpage mà mình yêu thích.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/07/2022
  • 49 lượt xem
Xem thêm: Facebook