CacheMyWork 1.2

Tải về

2,8 (10) MikeSL Miễn phí 701 Dung lượng: 428 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP SP3/Vista/Windows 7 (32-64 bit)

Bạn dùng Microsoft Updates cập nhật hệ thống, và để hoàn tất quá trình này thì yêu cầu hệ thống phải được khởi động lại. Hay trường hợp hệ thống đột ngột khởi động lại mà không báo trước sau khi cài đặt thành công một phần mềm ứng dụng bất kỳ. Trong những lúc như vậy, bạn lại đang tương tác với số lượng lớn các chương trình khác và việc buộc phải khởi động lại sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới công việc của bạn.

Xin giới thiệu tới các bạn tiện ích hoàn toàn miễn phí có tên gọi CacheMyWork - cho phép mở lại mọi thứ bạn đang làm việc trước đó sau khi hệ thống được khởi động lại.

Thông thường, trước khi restart để tiến trình cập nhật hoàn tất mà có một cửa sổ làm việc đang hoạt động thì hộp thoại Windows Update sẽ xuất hiện với tùy chọn tạm dừng restart trong một khoảng thời gian nhất định, để bạn kịp lưu lại kết quả công việc. Song, phương án này thực tế không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất. Và CacheMyWork sẽ là công cụ bạn cần.

CacheMyWork là tiện ích gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng. Khi bạn kích hoạt CacheMyWork, tiện ích sẽ tự động liệt kê tất cả các ứng dụng khác hiện đang được mở. Đơn giản, các bạn chỉ cần tích kiểm tên ứng dụng muốn khôi phục khi mà hệ thống buộc phải khởi động lại vì một lý do nào đó.

Bạn đồng thời có thể lựa chọn cách thức Explorer một cách tốt nhất.

Khi hệ thống khởi động lại xong, tất cả các ứng dụng mà bạn đã chọn để khôi phục trong bước trên sẽ lập tức được mở và từ đó, bạn có thể tiếp tục công việc còn dang dở của mình.

Theo TTCN

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 428 KB
  • Lượt xem: 716
  • Lượt tải: 701
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP SP3/Vista/Windows 7 (32-64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức: