Café Stella and the Reaper's Butterflies Game Anime lãng mạn Quán cà phê thần chết

Tải về

5 (1) NekoNyan Tính phí 118 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Café Stella and the Reaper's Butterfliesgame kể chuyện Anime đã giành được nhiều giải thưởng về đồ họa, âm nhạc và nhân vật ngay trong năm phát hành tại Nhật Bản. Với cốt truyện ly kỳ nhưng không kém phần lãng mạn, chắc chắn đây sẽ là trò chơi không nên bỏ qua cho fan của thể loại visual novel.

Café Stella and the Reaper's Butterflies có cốt truyện ly kỳ nhưng không kém phần lãng mạn
Café Stella and the Reaper's Butterflies có cốt truyện ly kỳ nhưng không kém phần lãng mạn

Được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2019, Cafe Stella and the Reaper's Butterfly đã nhận được nhiều giải thưởng, được đánh giá cao về đồ họa, âm nhạc và nhân vật. Truyện được đồng sáng tác bởi Amamiya Ritsu, Kazuki Fumi và Seo Jun, với hình ảnh minh họa của Kobuichi và Muririn. Hiện game đã có mặt trên Steam với bản tiếng Anh hoàn chỉnh, bạn có thể tải game về ngay bây giờ.

Game được đánh giá cao về đồ họa, âm nhạc và nhân vật
Game được đánh giá cao về đồ họa, âm nhạc và nhân vật

Cốt truyện của game Cafe Stella and the Reaper's Butterflies

Lấy bối cảnh trong cùng vũ trụ với Senren Banka, Café Stella and the Reaper's Butterflies kể về câu chuyện của một thanh niên tên Takamine Kousei. Anh đã có một cuộc sống yên bình ở trường đại học cho đến khi qua đời trong một vụ tai nạn. Tuy nhiên, khi mở mắt ra, anh thấy mình sống lại vào rạng sáng cùng ngày anh chết.

Tìm cách thay đổi số phận của nhân vật chính
Tìm cách thay đổi số phận của nhân vật chính

Takamine quay trở lại nơi gặp tai nạn và gặp một nữ tử thần, người thông báo rằng anh vẫn chưa thoát khỏi cái chết trong tương lai và anh phải hỗ trợ cô ấy trong công việc. Từ đây, Takamine sẽ phải làm việc trong một quán cà phê với cô ấy và tìm cách thay đổi số phận…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 378
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế