Frozen Memories Game visual novel kỳ bí Ký ức đóng băng

Tải về

3,5 (2) SKT STUDIO Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista (64 bit) trở lên

Những gì được ghi lại trong một bức ảnh có nhất thiết phải là sự thật? Game visual novel Frozen Memories sẽ mang đến cho bạn phiên bản hư cấu của một ký ức có thật và trải nghiệm một câu chuyện đầy ý nghĩa.

Frozen Memories là game kể chuyện có cốt truyện bí ẩn và lôi cuốn
Frozen Memories là game kể chuyện có cốt truyện bí ẩn và lôi cuốn

Cốt truyện của game Frozen Memories

Câu chuyện của game mô phỏng Frozen Memories xảy ra tại một thành phố ven sông tên là Sơn Hải. Đã có một tin đồn rằng, “vào năm 2012, thành phố sẽ bị thiệt hại nặng nề do một thảm họa thiên nhiên bất ngờ." Nhưng kỳ lạ thay, không ai có ký ức chính xác về thời gian xảy ra thảm họa, cũng không có bất kỳ ghi chép chính thức nào về những gì đã diễn ra trong thời gian đó, chỉ biết rằng nó đã xảy ra.

Tìm hiểu vê bức ảnh bí ẩn bằng cách quay trở lại quá khứ
Tìm hiểu vê bức ảnh bí ẩn bằng cách quay trở lại quá khứ

Tổng quan câu chuyện:

2014

Một người phụ nữ ngồi trên xe lăn lấy ra một bức ảnh đen trắng, cũ mờ và nói. "Tôi không có ký ức gì về việc chụp bức ảnh tốt nghiệp này. Nếu bạn có thể, tôi muốn bạn xem nó cho tôi, tôi muốn biết bức ảnh này đến từ đâu." Tuy nhiên, bức ảnh này được cho là không tồn tại trên thế giới này. Có lẽ tất cả bắt đầu từ 4 năm trước…

Trải nghiệm một câu chuyện đầy ý nghĩa trong Frozen Memories
Trải nghiệm một câu chuyện đầy ý nghĩa trong Frozen Memories

2010

Ngay khi được bổ nhiệm làm chủ tịch câu lạc bộ nhiếp ảnh, Lin Manmiao phải đối mặt với khủng hoảng khi câu lạc bộ bị hủy bỏ do thiếu thành viên. Khi chuẩn bị tuyển thành viên mới, Lin và các thành viên dọn dẹp một phòng học chưa sử dụng mà họ dự làm phòng hoạt động của câu lạc bộ.

Trong quá trình dọn dẹp, họ tìm thấy một chiếc máy ảnh cũ và một chiếc phong bì mới. Bên trong phong bì là một bức thư với một số từ không giải thích được, giống như một câu đố. Đó là khi Manmiao có một suy nghĩ bất chợt. "Tại sao chúng ta không làm những gì ghi trên phong bì này và nghĩ ra các hoạt động để làm?” Liệu các hoạt động này sẽ dẫn họ đến một tương lai đã được định sẵn không? Hay một tương lai tái sinh mới?

Tìm hiểu câu chuyện về ba nhân vật nữ chính
Tìm hiểu câu chuyện về ba nhân vật nữ chính

Liệu bạn có thể liên kết các sự kiện với nhau và giải đáp bí ẩn về thảm họa trong Frozen Memories Steam không? Tải game về máy và tự mình khám phá nhé!

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Frozen Memories

Liên quan, thay thế