Sakura Melody Game quản lý nhóm idol siêu dễ thương

Tải về

5 (1) Winged Cloud Miễn phí 55 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Từ nhà phát hành của Sakura Cupid, Sakura Melodygame mô phỏng Anime có đồ họa dễ thương, trong đó bạn sẽ trở thành một nhà sản xuất âm nhạc có nhiệm vụ biến ba cô gái trẻ xinh đẹp thành ngôi sao thần tượng!

Quản lý một nhóm nhạc thần tượng dễ thương trong Sakura Melody
Quản lý một nhóm nhạc thần tượng dễ thương trong Sakura Melody

Trong Sakura Melody, bạn sẽ vào vai Ren, một nhà sản xuất tân binh trong ngành công nghiệp thần tượng, giúp anh biến ba cô gái trẻ xinh đẹp thành những siêu sao đa tài. Hãy lên kế hoạch cho các thói quen của thần tượng, giúp họ thu hút người hâm mộ và đánh bại đối thủ cạnh tranh, đồng thời tìm thời gian để đưa các cô gái của bạn đi hẹn hò!

Biến ba cô gái trẻ xinh đẹp thành những siêu sao đa tài
Biến ba cô gái trẻ xinh đẹp thành những siêu sao đa tài

Cốt truyện của game Sakura Melody

Trong game visual novel Sakura Melody, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính Ren, một chàng trai trẻ mới làm việc trong ngành công nghiệp thần tượng. Ren đã ngưỡng mộ các idol từ khi còn nhỏ, và bây giờ tình yêu của anh ấy sắp được đền đáp: công ty mà Ren đang làm việc đã quyết định để anh ấy phụ trách một nhóm nhạc thần tượng mới gồm ba cô gái trẻ cá tính: Akko năng động, Ibuki yên tĩnh và Chiyoko kiêu kỳ.

Chơi game match 3 để tăng danh tiếng cho thần tươngj
Chơi game match 3 để tăng danh tiếng cho thần tươngj

Mặc dù cả ba cô gái này đều mong muốn trở thành thần tượng, nhưng họ đều có những ý tưởng độc đáo của riêng mình về những tố chất cần có của một idol, tệ hơn nữa, họ dường như không có khả năng cùng chung quan điểm về bất cứ điều gì. Trên lý thuyết, họ là một đội, nhưng trên thực tế, họ luôn tranh cãi!

Mỗi người đều có tính cách và sở thích khác nhau
Mỗi người đều có tính cách và sở thích khác nhau

Ren chỉ có một tháng để rèn luyện cho những cô gái này. Anh ấy có thể sắp xếp công việc hàng ngày cho Akko, Ibuki và Chiyoko, đồng thời thu hút người hâm mộ và tiền thưởng. Các cô gái cũng có thể đảm nhận công việc tại công ty, sự thành công của công việc được quyết định bởi các màn chơi match 3, giúp tăng thêm sự nổi tiếng.

Bạn có thể hẹn hò với các nữ thần tượng
Bạn có thể hẹn hò với các nữ thần tượng

Sau khi một tháng kết thúc, bạn sẽ đưa ba cô gái tham gia một cuộc thi, trong đó chỉ nhóm nhạc thần tượng tài năng nhất mới có thể dành ngôi vị chiến thắng. Hãy giúp Akko, Ibuki và Chiyoko đạt được ước mơ của họ, biết đâu bạn cũng sẽ tìm thấy tình yêu thì sao?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 205
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sakura Melody

Liên quan, thay thế