Calculator Pro cho Android 2.0.3 Ứng dụng máy tính đa năng cho Android

Tải về

3 (1) i Dev Miễn phí 464 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Chỉ cần chụp ảnh bài toán với app Calculator Pro cho Android và bạn có thể nhận được lời giải ngay lập tức.

Calculator Pro cho Android có thể giải nhiều vấn đề toán học thông qua camera App giúp xác định lượng calo và đồ vật bạn không biết
Calculator Pro cho Android có thể giải nhiều vấn đề toán học thông qua camera

Calculator Pro là một ứng dụng học tập đa năng với nhiều tính năng như: Máy tính cơ bản, Máy tính khoa học, Máy tính giải phương trình và BMI (chỉ số khối cơ thể). Với ứng dụng cá nhân tích hợp nhiều loại máy tính này, người dùng có thể giải quyết tất cả các bài toán phức tạp một cách dễ dàng.

Điểm nổi bật của ứng dụng Calculator Pro cho Android

  • Basic Calculator: Giải các phép tính toán học cơ bản.
  • Snap Math: Chụp ảnh phép tính và nhận được lời giải ngay lập tức.
  • Solve Multi-Line Problems: Dùng Calculator Pro để chụp ảnh và giải các bài toán phức tạp.
  • Answer Checker: Kiểm tra và sửa các câu trả lời sai.
  • Scientific Calculator: Là máy tính khoa học đa chức năng.
  • Equation Calculator: Giải bài tập toán, phương trình phức tạp một cách dễ dàng.
  • Calculation History: Kiểm tra lịch sử giải toán của bạn bất cứ lúc nào.
  • Identify Things and Calorie: Quét thực phẩm để xác định lượng calo và nhận biết những thứ bạn không biết.

Calculator Pro for Android hỗ trợ giải các bài toán phức tạp và nhiều phép tính Tích hợp máy tính cơ bản
Calculator Pro for Android hỗ trợ giải các bài toán phức tạp và nhiều phép tính

Tải Calculator Pro for Android miễn phí ngay bây giờ! Đây là một ứng dụng máy tính cực tiện ích sẽ làm hài lòng tất cả người dùng.

Tính năng chính của ứng dụng Calculator Pro cho Android

Máy tính cơ bản

Tính năng Basic Calculator có thể thực hiện nhiều thao tác như cộng, trừ, nhân, chia. App cũng cung cấp tính toán theo tỷ lệ phần trăm và bạn có thể sử dụng dấu ngoặc để tính các phép toán cần ưu tiên. Với Calculator Pro, người dùng sẽ tìm thấy câu trả lời cho bài toán mình cần ngay lập tức. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp một con trỏ để bạn sửa các lỗi trong công thức. Tính năng này rất dễ sử dụng và thuận tiện hơn nhiều so với máy tính cầm tay.

Giải các bài toán phức tạp

Chụp ảnh các bài toán với Calculator Pro và bạn sẽ nhận được lời giải nhanh chóng, ngay cả khi đó là một phép tính phức tạp hay dài dòng. Cũng giống như PhotoMath, AutoMath Photo Calculator hay Mathway, Calculator Pro for Android có thể giải nhiều phép toán phức tạp cùng một lúc như PhotoMath.

Kiểm tra đáp án

Answer Checker là một tính năng hỗ trợ hữu ích khi bạn làm bài tập về nhà. Ứng dụng này không chỉ cung cấp cho người dùng lời giải trực tiếp mà còn có thể kiểm tra xem câu trả lời của bạn có đúng hay không và sửa lỗi sai cho bạn.

Máy tính khoa học tiện ích Giải hệ phương trình
Giải hệ phương trình một cách dễ dàng với ứng dụng Calculator Pro cho Android

Máy tính khoa học

Tính năng này chứa tất cả các thuật toán và tính toán khoa học đa dạng như: Lượng giác, lượng giác ngược, công suất, logarit, căn bậc hai, căn bậc ba, giai thừa, số Pi,... Ngoài ra, app Calculator Pro cũng được thiết kế để thuật tiện cho việc tính toán - bạn chỉ cần vuốt từ đáy bàn phím lên trên để sử dụng máy tính khoa học.

Máy tính giải phương trình

Calculator Pro tích hợp một máy tính giải toán chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt cho những sinh viên cần làm các phương trình phức tạp. Hơn nữa, bạn có thể thực hiện tính toán thập phân và tính toán công suất với tính năng Equation Calculator.

Lịch sử tính toán

Trong khi thực hiện tính toán, bạn có thể muốn quay lại để kiểm tra phép tính trước đó. Calculator Pro cho Android sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc này. Chỉ cần vuốt xuống từ đầu trang và bạn có thể xem tất cả lịch sử tính toán. Nhấn và giữ phép tính để sao chép, xóa hoặc tính lại từ đầu.

Tra lịch sử tính toán Tính toán chỉ số BMI
Calculator Pro Android còn tích hợp công cụ tính chỉ số BMI

Xác định đồ vật và calo

Ngoài tính năng tính toán, Calculator Pro còn có thể giúp bạn kiểm tra lượng calo có trong thực phẩm và nâng cao kiến thức của bạn về sức khỏe. Ngoài ra, khi nhìn thấy một đồ vật mình không biết, bạn cũng có thể sử dụng máy ảnh của Calculator Pro cho Android để xác định nó.

Chụp ảnh để giải toán

Calculator Pro được phát triển một cách sáng tạo để giải quyết các vấn đề toán học. Bạn cảm thấy khó chịu khi phải làm bài tập về nhà bằng cách viết tay hoặc gõ từng con số trên máy tính? Giờ đây, với tính năng toán học Snap Math của Calculator Pro Android, chỉ cần chụp ảnh các phép toán phức tạp bằng camera và bạn có thể nhận được lời giải ngay lập tức. Với Calculator Pro, người dùng chỉ cần vài bước để giải một phương trình hoặc bài toán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 1.087
  • Lượt tải: 464
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Giải Toán

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm