Call Recorder for FaceTime cho Mac 1.3.6 Ghi âm cuộc gọi trên FaceTime

Tải về

4 (1) Ecamm Network Dùng thử 147 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên

Call Recorder for FaceTime cho Mac là phần mềm ghi âm cuộc gọi với nhiều tính năng tiện ích. Phần mềm sẽ giúp người dùng tạo các đoạn video chat hay thu lại buổi phỏng vấn để chia sẻ với người khác chỉ trong nháy mắt.

Call Recorder for FaceTime cho Mac
Phần mềm ghi âm cuộc gọi tốt nhất Call Recorder for FaceTime cho Mac

Call Recorder for FaceTime cho Mac tích hợp nhanh chóng với ứng dụng FaceTime của Apple. Nó cung cấp cho người dùng khả năng ghi lại cuộc gọi đa chiều. Tiện ích này tạo ra video QuickTime để người dùng dễ dàng chia sẻ hay đơn giản chỉ là lưu trữ làm tài liệu tham khảo sau này.

Download phần mềm ghi âm cuộc gọi Call Recorder for FaceTime cho Mac

Công cụ ghi âm đơn giản tương thích hoàn hảo với ứng dụng FaceTime của hệ điều hành Mac OS X

Để có thể sử dụng Call Recorder for FaceTime cho Mac, người dùng cần mở FaceTime và trò chuyện với mọi người. Máy ghi âm sẽ tự động kích hoạt theo cài đặt người dùng và thu lại các cuộc đàm thoại đang diễn ra. Lưu ý rằng, người dùng có thể sử dụng tiện ích này để thu lại các cuộc gọi Handoff trên iPhone ngay cả khi không có nội dung video.

Call Recorder for FaceTime cho Mac đặt một bảng điều khiển nhỏ bên cạnh cửa sổ FaceTime. Nhờ vậy, người dùng rất tiện bắt đầu hay dừng lại mọi quá trình thu âm bất cứ khi nào. Thêm vào đó, nút Search (Tìm kiếm) tự động mở trong cửa sổ Finder của thư mục chứa file video cần tìm.

Bảng điều khiển này cũng cho phép bạn kết nối với các vùng tùy biến và hiển thị ảnh đại diện nhỏ (thumbnail) cho video đầu ra khi quá trình ghi âm bắt đầu.

Ghi âm thanh riêng biệt và tùy chỉnh linh hoạt kích thước khung hình video

Tại cửa sổ cài đặt Call Recorder for FaceTime cho Mac, người dùng có thể chọn bắt đầu thu âm tự động, loại bỏ những cuộc gọi ngắn hay thay đổi vị trí xuất dữ liệu mặc định.

Hơn nữa, phần mềm ghi âm hấp dẫn này còn tách riêng âm thanh và để người dùng tinh chỉnh kích thước khung hình video theo 2 chế độ cơ bản: Full - Toàn bộ (1280x720) hay Half - Một nửa (640x360).

Giải pháp đơn giản nhất thu lại mọi cuộc gọi trên FaceTime

Với nhiều tính năng tiện ích rất dễ sử dụng, bất cứ ai cũng nhanh chóng nắm bắt được cách thức làm việc của Call Recorder for FaceTime cho Mac ngay từ lần đầu tiên. Vì thế, đừng lo lắng nếu bạn chưa từng tự mình lưu lại các cuộc đàm thoại trực tuyến vì phần mềm này sẽ xử lý nó chỉ bằng thao tác cơ bản.

Tải Call Recorder for FaceTime cho Mac
Ghi âm và quay hình ngay tại thời gian thực với Call Recorder for FaceTime cho Mac

Tính năng chính của công cụ thu âm cuộc gọi Call Recorder for FaceTime cho Mac

Giao diện đẹp, thông minh và dễ khởi động

Nhanh chóng thu lại nội dung trò chuyện trên FaceTime, podcast hoặc mọi cuộc phỏng vấn công việc chính xác tới từng chi tiết. Bạn sẽ xem lại chúng ở chế độ màn hình side-by-side độc đáo hay split-screen thú vị. Tất cả đều được lưu lại ở chế độ HD chất lượng cao.

Nếu muốn chia sẻ, chỉ cần chuyển đổi bản ghi cuộc gọi sang dạng file MP3 cho podcasting hay dạng phim đăng trên Internet cho YouTube và Vimeo. Thú vị hơn, người dùng hoàn toàn có thể chỉnh sửa video nhờ tính năng tách biệt giọng nói và hình ảnh thông minh sau mỗi cuộc gọi.

Ghi lại cuộc gọi iPhone Handoff và Wi-Fi Call

Trả lời điện thoại trên hệ điều hành Mac chỉ là chuyện nhỏ khi sử dụng tiện ích thu âm đặc sắc này. Người dùng chỉ cần chọn nút chức năng tương ứng và quá trình ghi âm sẽ tự động kích hoạt.

Thay đổi ở phiên bản mới Call Recorder for FaceTime cho Mac

  • Khắc phục mọi vấn đề cản trở quay video trong quá trình quay lại cuộc gọi

Yêu cầu hệ thống sử dụng Call Recorder for FaceTime cho Mac

  • Hệ điều hành: Mac OS X 10.8 trở lên
  • Cài đặt FaceTime
  • Bộ vi xử lý 64-bit

Ở phiên bản không đăng ký, phần mềm giới hạn dùng thử trong 7 ngày và tự động đóng dấu bản quyền từ nhà phát hành trên các video được lưu.

Download Call Recorder for FaceTime cho Mac
Tùy chỉnh linh hoạt cách thức thu âm trong Call Recorder for FaceTime cho Mac

Nhìn chung, Call Recorder for FaceTime cho Mac là công cụ quay video và thu lại mọi cuộc trò chuyện trực tuyến hữu ích dành cho tất cả mọi người. Với cách sử dụng đơn giản, gọn nhẹ và không gây hại tới tài nguyên hệ thống, Call Recorder for FaceTime cho Mac chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời lắm đấy.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 268
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm