Can Knockdown cho Android 1.38 Game ném lon nổi tiếng nhiều người thích

Tải về

4 (1) Infinite Dreams Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Can Knockdown là một game hành động kết hợp bắn súng. Nhiệm vụ của người chơi là ném các quả bóng trúng đống lon để làm đổ càng nhiều lon càng tốt, ghi điểm cao và lên level mới.

Game ném lon miễn phí cho di động Can Knockdown Ném chính xác và phá đổ được nhiều lon nhất
Game ném lon miễn phí cho di động Can Knockdown

Chắc hẳn trong chúng ta, đặc biệt là các 8x, 9x trở về trước, không ít người từng một lần cầm dép và cố gắng lia đổ lon cùng lũ bạn hàng xóm. Ngày nay, trẻ con có nhiều lựa chọn vui chơi hơn khiến trò chơi ném lon dần mai một. Bạn có khi nào muốn tìm lại cảm giác ném lon của tuổi thơ, cùng đám bạn vui cười vô tư không ngớt? Hãy tải và chơi game ném lon Can Knockdown trên điện thoại Android ngay bây giờ!

Cách chơi game Can Knockdown rất đơn giản. Người chơi chỉ cần dùng ngón tay chạm vào trái bóng trên màn hình, vuốt để điều chỉnh hướng bắn, búng bóng đúng thời điểm. Cú bắn tốt là làm đổ được thật nhiều lon và ghi số điểm cao.

Cái khó của game là người chơi phải căn chỉnh hướng và thời gian bắn thật tốt. Càng ở những level sau, tốc độ các lon di chuyển càng nhanh, đồng thời mỗi màn, lon sẽ được bố trí, xếp chồng theo những kiểu khác nhau, tạo ra thách thức để bạn chinh phục.

Chế độ mùa đông đẹp mắt Cách điều khiển game đơn giản
Cách điều khiển game đơn giản, đồ họa đẹp

Tải game Can Knockdown cho Android

Mỗi màn, bạn sẽ được cho 5 trái bóng để ném đổ tất cả các lon, nếu thất bại thì bạn phải chơi lại từ đầu. Tuy nhiên, người chơi còn một lựa chọn khác là xem video quảng cáo để nhận thêm bóng.

Game Can Knockdown for Android có 2 chế độ chơi là chế độ ném lon thông thường và ném lon vào mùa đông (Winterplay). Tuy nhiên, cách chơi khá tương tự nhau, chỉ thay đổi background cho trải nghiệm của bạn thú vị hơn.

Game được thiết kế ở đồ họa 3D sắc nét, âm thanh sống động thu hút người chơi. Tải game ném lon Can Knockdown miễn phí về máy Android của bạn và giải trí vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi nhé!

Lưu ý:

Nếu game bị lag, hãy cứ tiếp tục chơi. Nó sẽ mượt hơn khi bạn chơi lại level một lần nữa.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm