Can You Escape for Android 1.1.9 Game giải đố trên Android

Tải về

3 (1) MobiGrow Miễn phí 176

Can You Escape for Android là một game giải đố thú vị trên thiết bị Android. Trong trò chơi này, người dùng sẽ bị nhốt trong một căn phòng khóa kín. Để trốn thoát ra khỏi đó, bạn chỉ có một cách duy nhất. Đó là trả lời đúng các câu đố mà trò chơi đưa ra.

Nếu bạn là người đam mê các trò chơi giải đố thì Can You Escape for Android chính là một sự lựa chọn thích hợp để giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Can You Escape for Android

Trong mỗi cấp độ trong trò chơi người dùng sẽ bị nhốt trong một căn phòng khác nhau. Trong mỗi căn phòng này có chứa các gợi ý chỉ dẫn về cách thoát ra. Người chơi cần phải tìm ra các vật dụng đã bị giấu khắp căn phòng ví dụ như chìa khóa, dụng cụ vặn ốc vít,... Tuy nhiên, Can You Escape for Android không muốn người chơi hoàn thành trò chơi một cách đơn giản như vậy, bạn cần phải kết nối những vật đã tìm được với nhau hoặc sử dụng những vật đó để thực hiện yêu cầu của trò chơi.

Bên cạnh đó, người chơi còn được yêu cầu phải giải mã dựa trên các gợi ý đã thu được trong trò chơi. Bên cạnh tìm đồ, Can You Escape for Android còn cung cấp một số hình thức giải đố như ghép hình và một số hình thức khác.

Trò chơi này có tất cả 10 cấp độ để thử thách người chơi. Can You Escape for Android khá thích hợp nếu bạn muốn thư giãn trong một khoảng thời gian ngắn.

Can You Escape for Android

Các nút điều khiển trong Can You Escape for Android khá đơn giản và dễ hiệu. Bạn có thể chạm nhẹ vào màn hình thiết bị để phóng to căn phòng và tìm kiếm các vật dụng cũng như có thể tương tác với các đối tượng trong phòng. Phía bên tay phải màn hình sẽ là các vật dụng bạn cần thu thập.

Chương trình này có cấu trúc đồ họa khá đẹp mắt với cách bày biện trang trí các căn phòng theo từng phong cách rõ nét.

Can You Escape for Android có cấu trúc và cốt truyện trong trò chơi sáng tạo và logic hơn so với nhiều game thuộc thể loại “escape the room”. Thay vì các thể loại game chiến đấu đòi hỏi khả năng tập trung cao, thì Can You Escape for Android có thể là một làn gió lạ vừa giúp giải trí, vừa giúp ích cho tư duy người dùng.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 204
  • Lượt tải: 176
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm