Can You Escape Game thoát khỏi căn phòng bí ẩn

Tải về

5 (2) Trapped Miễn phí 3.686

Can You Escape là tựa game giải đố rất thú vị. Trò chơi này sẽ thử thách người chơi làm thế nào để thoát khỏi những căn phòng bí ẩn.

Điểm nổi bật trong Can You Escape là các căn phòng được thiết kế rất đẹp mắt và chân thực. Thế nên, nếu bạn là người mới lần đầu chơi trò chơi này thì có thể sẽ bị lừa rằng đây không phải là một trò chơi hấp dẫn. Bởi vì, nhìn qua chúng không có gì đặc biệt cả.

Can You Escape

Can You Escape lấy bối cảnh là một khu dân cư với những con người rất kỳ lạ. Họ có phong cách sống và cách nói chuyện hoàn toàn khác biệt so với bình thường. Tuy nhiên, người chơi sẽ không được tiếp xúc với họ mà ngược lại phải chấp nhận bị nhốt trong những căn phòng rất bí ẩn và để thoát khỏi chúng, người chơi chỉ còn cách là chấp nhận giải mã những câu đố và bí mật.

Can You Escape

Rất nhiều game thủ sau khi đã vượt qua một số level đầu tiên của Can You Escape đều cảm thấy trò chơi này không hề dễ dàng. Bởi lẽ, việc giải mã các câu đố và tìm ra chìa khóa để thoát khỏi những căn phòng với đầy đủ tiện nghi đó đòi hỏi người chơi phải vận dụng cả trí óc và sự kiên nhẫn. 15 căn phòng khác nhau và liên tục thay đổi theo từng mức chơi tương ứng với độ khó tăng dần, bao gồm: Phòng của một ngôi sao nhạc rock, nhà văn, vận động viên hay phòng của một tên thợ săn.... Tất cả đều mang những nét khác biệt khiến Can You Escape càng trở nên hấp dẫn và cực "hại não".

Can You Escape

Can You Escape không mang đến cho bạn những giờ phút chiến đấu căng thẳng như Hadron Wars, Kill Deal.... hay cảm giác ghê sợ mỗi khi tham gia vào các tựa game mê cung huyền bí như A Maze Race, A Gypsy's Tale: The Tower of Secrets.... Nó cũng không phải là tựa game giải đố thông thường, nơi bạn là một anh hùng như trong Ashley Jones And The Heart Of Egypt hay Fiber Twig: Midnight Puzzle, mà ngược lại Can you Escape nhẹ nhàng đưa bạn lạc vào những căn phòng bình thường và nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là tìm các vật dụng được cất giấu và giải mã các bí mật để tự giải thoát cho mình. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được tham gia và nhiều mini game như ghép hình và một số hình thức khác.

Chú ý: Can You Escape chỉ dành cho hệ điều hành Windows 8.1.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 4.914
  • Lượt tải: 3.686
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm