Candy Disaster Game chiến thuật thu thập kẹo vui nhộn

Tải về

Candy Disastergame phòng thủ tháp 3D kết hợp đặt bẫy nhằm ngăn chặn lũ thây ma thu thập kẹo của bạn. Với 5 chủ đề khác nhau với bản đồ đa dạng, chắc chắn game sẽ mang đến nhiều giây phút giải trí thú vị cho mọi game thủ!

Candy Disaster là game phòng thủ tháp 3D kết hợp đặt bẫy
Candy Disaster là game phòng thủ tháp 3D kết hợp đặt bẫy

Candy Disastergame chiến thuật thủ thành kết hợp đặt bẫy để thu thập kẹo. Trong game, bạn sẽ vào vai nhà khoa học điên rồ Jick có nhiệm vụ giúp một người bạn bí ẩn thu thập những viên kẹo Năng lượng M89KD nằm rải rác trên các hành tinh khác nhau. Trong cuộc hành trình của mình, bạn sẽ gặp nhiều loại kẻ thù, những kẻ cố gắng giành lấy những viên kẹo của bạn!

Tính năng chính của game Candy Disaster

Tận dụng lợi thế của bản đồ

Game sẽ bao gồm bản đồ Câu lạc bộ đêm (Night Club) và Sa mạc bão (Storm Desert). Night Club lấy bối cảnh rừng cây còn Storm Desert lấy bối cảnh sa mạc với những kim tự tháp cổ. Hai cảnh này chứa các cơ chế khác nhau, vì vậy hãy tận dụng điều đó!

Tận dụng lợi thế của bản đồ để đặt bẫy kẻ thù
Tận dụng lợi thế của bản đồ để đặt bẫy kẻ thù

Hiểu kỹ năng của các nhân vật

Trong hành trình này, bạn sẽ gặp phải những kẻ thù khác nhau. Một số có kỹ năng mạnh mẽ, vì vậy hãy chọn đúng bẫy để chống lại chúng! Ví dụ, Gravity Net có thể hạ gục kẻ thù đang bay bằng cách khiến chúng hạ cánh xuống.

Kết hợp bẫy để tạo ra các cuộc tấn công

Với nhiều loại bẫy, hãy kết hợp nhiều loại bẫy khác nhau để tạo ra cách tấn công của riêng bạn. Ví dụ, mũi tên bằng gỗ có thể biến thành mũi tên lửa với sự trợ giúp của ngọn lửa, quạt có thể thay đổi hướng của đạn,... Những sự kết hợp thông minh này đang chờ được khám phá!

Kết hợp bẫy để tạo ra các cuộc tấn công
Kết hợp bẫy để tạo ra các cuộc tấn công

Nếu yêu thích game thủ thành, bạn có thể tham khảo các trò chơi đặc sắc như: Bloons Adventure Time TD, Clash Royale, ReRoad, Kingdom Rush Vengeance,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Candy Disaster

Liên quan, thay thế