Candy Disaster cho iOS Pre-Order Game chiến thuật TD bảo vệ kẹo hài hước

Tải về

Candy Disaster là một game chiến lược thủ thành 3D, nơi các quái vật tràn ra ngập các tuyến đường để cướp kẹo của bạn. Người chơi cần lựa chọn, đặt và di chuyển các cạm bẫy để bảo vệ kẹo của mình an toàn khỏi tay kẻ thù.

Tham gia cuộc chiến bảo vệ kẹo trong game Candy Disaster
Tham gia cuộc chiến bảo vệ kẹo trong game Candy Disaster

Tính năng nổi bật của game Candy Disaster cho iOS

Tháp và bẫy sáng tạo

Một lượng lớn vũ khí là các bẫy đặc biệt được sử dụng theo lệnh của bạn nhằm tối đa hóa sát thương và tấn công quái vật.

Cạm bẫy di động, chiến lược linh hoạt

Không giống các trò chơi phòng thủ tháp truyền thống, bạn có thể di chuyển bẫy của minh bất cứ lúc nào và tìm ra chiến lược tốt nhất cho các làn sóng kẻ thù khác nhau.

Xây dựng và nâng cấp bẫy của bạn
Xây dựng và nâng cấp bẫy của bạn

Phòng thủ tháp 3D độc đáo

Một góc nhìn 360 độ và nghệ thuật phong cách truyện tranh đầy trí tưởng tượng cho phép bạn thưởng thức trọn vẹn cuộc tấn công và tiêu diệt kẻ thù của mình. Thay đổi góc nhìn của bạn và chứng kiến kẻ thù bị đông cứng trong các khối nước đá, bị đập vào một chiếc đĩa phẳng, bị ép vào một quả đạn đại bác hoặc phóng lên trời.

Yếu tố Roguelike

Bạn nên luôn để mắt đến kẻ thù bởi chúng sẽ không chỉ bám theo một tuyến đường nhất định. Có những quái vật ngẫu nhiên trong chế độ bất tận trong game mang đến cho bạn những bất ngờ mỗi khi chơi.

Sử dụng chiến lược để chiến đấu và giành chiến thắng
Sử dụng chiến lược để chiến đấu và giành chiến thắng

Thách thức hardcore

Trò chơi có 3 chế độ từ mức độ Casual thư giãn cho tới chế độ Smash cực kỳ thách thức, đẩy các chiến lược phòng thủ tháp của bạn đến giới hạn.

Câu chuyện trong game Candy Disaster

Trong game Candy Disaster TD, bạn là một nhà khoa học điên tên Jick, có nhiệm vụ giúp một người bạn bí ẩn thu thập các viên kẹo năng lượng M89KD nằm rải rác ở các hành tinh khác nhau. Kẻ thù từ khắp mọi nơi trên thế giới tập trung lại nhằm ăn trộm kẹo của bạn. Hãy cố gắng đừng để mình bị đánh bại bằng cách sử dụng trí thông minh và sự khôn ngoan của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 483,5 MB
  • Lượt xem: 04
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Candy Disaster

Liên quan, thay thế