Car Crash Compilation Game cho Android 1.9 Game lái xe phá hủy chân thực

Tải về

3 (1) Zego Global Miễn phí 32

Car Crash Compilation Game là một trò chơi lái xe đâm va phá hủy vật lý hấp dẫn, trong đó bạn sẽ phải phá hủy hàng chục chiếc ô tô trên những tuyến đường được thiết kế chân thực đến ngoạn mục và vô cùng quanh co.

Car Crash Compilation Game cho bạn trải nghiệm lái xe phá hủy chân thực
Car Crash Compilation Game cho bạn trải nghiệm lái xe phá hủy chân thực

Khác với những game mô phỏng lái xe thông thường yêu cầu người chơi lái xe mượt mà, tránh tai nạn thì trong Car Crash Compilation Gamer người chơi được xoay vô lăng theo ý thích, giải tỏa căng thẳng khi bạn cho nổ tung các bộ phận khác nhau của mỗi chiếc xe.

Với đồ họa 3D, Car Crash Compilation Game sẽ cho bạn thưởng thức những cuộc đua điên cuồng và vô cùng chân thực. Cách điều khiển game khá dễ dàng và quen thuộc ở thể loại trò chơi lái xe. Tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào bàn đạp ga và phanh để quản lý tốc độ, đồng thời nhấp vào các mũi tên để thay đổi hướng của xe.

Rất nhiều chướng ngại trên đường đua của bạn
Rất nhiều chướng ngại trên đường đua của bạn

Tải game Car Crash Compilation Game cho Android

Trong tựa game này, bạn sẽ không phải né tránh các chướng ngại vật trên đường đua. Ngược lại, hãy lao thẳng vào chúng, tác động vào từng bộ phận của xe để phá hủy thân xe và các bộ phận một cách không thương tiếc. Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ cố gắng đi đến cuối vòng đua, ngay cả khi chiếc xe chỉ còn hai bánh và một nửa khung xe.

Cố gắng phá vỡ từng bộ phận của chiếc xe trước khi về đích
Cố gắng phá vỡ từng bộ phận của chiếc xe trước khi về đích

Về cơ bản Car Crash Compilation Game tổng hợp những pha tai nạn ô tô kinh hoàng và giải phóng sự phấn khích của bạn trong khi phá nát chiếc xe ở tốc độ tối đa. Khi đi qua các tuyến đường khác nhau, bạn sẽ bắt gặp các chướng ngại vật và đường dốc khiến phương tiện bị phá hủy thành từng mảnh trước khi cán đích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 151
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế