Street Moto: Speed Race cho Android 2.8 Game đua moto đường phố siêu tốc

Tải về

Bạn có muốn trở thành tay đua giỏi nhất? Bạn có háo hức ra ngoài và chinh phục đường cao tốc với tiếng gầm rú của chiếc xe máy? Vậy thì hãy tải và chơi ngay Street Moto: Speed Race - một trò chơi đua xe mô tô dành cho tất cả những người mê tốc độ.

Trải nghiệm đua mô tô chân thực và đầy tính cạnh tranh trong game Street Moto: Speed Race
Trải nghiệm đua mô tô chân thực và đầy tính cạnh tranh trong game Street Moto: Speed Race

Game đua mô tô Street Moto được thiết kế tuyệt đẹp và chân thực. Bạn sẽ được ngay lập tức nhảy lên “con ngựa sắt” yêu thích và đua trên đường phố, đường cao tốc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Vượt qua những đoạn đường bị ách tắc giao thông và trở thành một tay đua điêu luyện ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Street Moto: Speed Race cho Android

Các chế độ chơi khác nhau

Game tốc độ Street Moto có nhiều chế độ bạn lựa chọn, chẳng hạn trở thành tay đua đầu tiên về đích hoặc về đích trước khi hết thời gian. Tăng tốc động cơ và loại bỏ những quái xế khác. Bạn thậm chí có thể lái bất kỳ chiếc mô tô nào mình thích để đua và chơi chế độ đua tự do, hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng. Hoặc gamer cũng có thể thực hiện các pha drift khét lẹt đường phố để nhận tiền thưởng. Nhiều chế độ khác nhau làm cho trò chơi đua xe 3D này trở thành một trải nghiệm thú vị.

Đua xe qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp
Đua xe qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp

Thể hiện phong cách của bạn

Trong quá trình chơi, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng tiền xu. Số tiền này có thể được dùng để biến đổi tùy chỉnh những chiếc xe moto tuyệt vời theo phong cách bạn thích. Mở rộng bộ sưu tập xe và thay đổi diện mạo của chúng từ mọi góc độ. Nâng cấp xe để thực hiện các pha mạo hiểm hoặc dễ dàng xử lý các tình huống trên đường. Bạn thậm chí có thể thực hiện một cú drift cháy lốp trên đường.

Sau khi mua xe máy từ phòng trưng bày, bạn có quyền sửa đổi nó theo cách của mình bằng các loại sơn phun, trục bánh xe và đề can khác nhau. Hãy thể hiện cá tính của bạn với tư cách là một tay đua.

Nhiều nhân vật với các kỹ năng khác nhau

Có rất nhiều nhân vật được bán trong cửa hàng của Street Moto. Mỗi người có một diện mạo tinh tế riêng và được trang bị những kỹ năng khác nhau cho cuộc đua xe. Hãy chọn nhân vật phù hợp với phong cách lái xe của bạn và giành thật nhiều phần thưởng trong trò chơi đua xe mô tô này.

Rất nhiều chiếc xe mô tô cho bạn lựa chọn
Rất nhiều chiếc xe mô tô cho bạn lựa chọn

Cảm nhận tốc độ bằng tay và tai của bạn

Nhà phát triển luôn cố gắng để cung cấp cho tay đua trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một trong số đó là cung cấp các phong cách điều khiển khác nhau, bao gồm cần điều khiển hoặc chỉ cần nghiêng điện thoại như một tay lái thực sự. Chọn cách điều khiển phù hợp với bạn nhất. Ngoài ra, người chơi có thể nghe thấy âm thanh thực sự của động cơ moto khi đua.

Khung cảnh tuyệt đẹp

Từ làng mạc đến thành phố, đồng bằng đến vùng núi, từ sa mạc đến ốc đảo. Tiếp tục chơi, con đường sẽ chạy qua những khu vực khác nhau với khung cảnh tuyệt đẹp. Không có bất kỳ đường đua nào lặp lại trong trò chơi lái xe này.

Được phát triển bởi Unity, mọi bản đồ trong game đều là sân chơi tốt nhất cho mỗi cuộc đua, cho bạn thỏa sức ngắm cảnh. Bạn đã sẵn sàng trở thành tay đua xe và tận hưởng đam mê tốc độ ngay trên chiếc điện thoại nhỏ bé trong lòng bàn tay mình?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về