Carbonmade Tạo trang web portfolio online

Truy cập

5 (1) Carbonmade Miễn phí 27

Tương tự Squarespace, Carbonmade là trang web hỗ trợ cá nhân tiện ích, giúp bạn xây dựng và quản lý một trang web portfolio trực tuyến. Công cụ này có thể được sử dụng để thể hiện các thiết kế, minh họa, bài quảng cáo hoặc bất kỳ tác phẩm sáng tạo nào của người tạo.

Carbonmade giúp bạn xây dựng và quản lý một trang web portfolio
Carbonmade giúp bạn xây dựng và quản lý một trang web portfolio

Carbonmade được phát triển nhằm mục đích giúp thiết lập một trang web portfolio online dễ dàng cho các nhà sáng tạo muốn thể hiện tài hoa của mình với mọi người và thu hút các nhà tuyển dụng. Với hơn 500.000 portfolio trực tuyến hiện nay, Carbonmade là một trong những dịch vụ được nhiều người sáng tạo tài năng lựa chọn nhất.

Tự do tùy chỉnh portfolio của bạn theo cách sáng tạo nhất
Tự do tùy chỉnh portfolio của bạn theo cách sáng tạo nhất

Tính năng chính của Carbonmade

Bố cục không giới hạn

Tự do tùy chỉnh portfolio của bạn, điều hướng, thay đổi màu sắc, phông chữ, mọi thứ chỉ với một vài cú nhấp chuột. Không cần mã hóa phức tạp.

Tải file không giới hạn

Carbonmade không giới hạn hình ảnh, video hay dung lượng tập tin. Bạn có thể tải tệp PDF, mp3, JPG, bất kỳ thứ gì bạn thích lên web, kể cả các file ảnh có độ phân giải cao. Với Carbonmade, bạn sẽ không phải lo lắng về việc xuất file lên web.

Carbonmade không giới hạn hình ảnh, video hay dung lượng tập tin
Carbonmade không giới hạn hình ảnh, video hay dung lượng tập tin

Phòng trưng bày không giới hạn

Phòng trưng bày của Carbonmade hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh, video hoặc PDF, thậm chí có thể hoạt động trên thiết bị di động.

Tải video

Carbonmade là trang web tuyệt vời cho các nhà làm phim hoạt hình và nhà làm phim: dễ dàng cắt video của bạn hoặc lặp lại chúng. Công cụ này cũng hỗ trợ video full HD với thời gian tải khá nhanh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Carbonmade

Tham khảo thêm