Cardcaptor Sakura: Key of Memories cho iOS 1.0.2 Game anime Thủ lĩnh thẻ bài Sakura cho iPhone, iPad

Tải về

5 (1) BARLEY PLAY Miễn phí 171

Cardcaptor Sakura: Key of Memories (hay Cardcaptor Sakura: Memory Key) là game được ủy quyền xây dựng theo manga Cardcaptor Sakura (CCS - Thủ lĩnh thẻ bài), cho bạn bắt đầu hành trình thu thập các Sakura bé nhỏ, dễ thương.

Khám phá thế giới Cardcaptor Sakura

Các fan của bộ truyện sẽ có cơ hội đoàn tụ với các nhân vật quen thuộc của manga, ngắm nhìn những khung cảnh và lắng nghe câu chuyện quen thuộc. Cùng với Sakura, bạn bắt tay vào cuộc hành trình phiêu lưu thu thập các thẻ bài chiến đấu, du hành vào thế giới tuyệt đẹp chứa đựng những ký ức và sự trưởng thành này.

Tính năng nổi bật của game Cardcaptor Sakura: Key of Memories cho iOS

Thu thập Sakura bé nhỏ, mở khóa hàng trăm hình dạng búp bê

Thu thập phiên bản Q của Sakura 3D - Little Sakura, mở khóa hơn 100 bộ hình dạng Little Sakura, thu thập các hình dạng "ẩn" và trải nghiệm niềm vui thu thập các hộp bí ẩn trong tầm tay.

Thu thập một Sakura bé nhỏ, mở khóa tư thế độc quyền

Thu thập và phát triển Sakura bé nhỏ, từng bước để mở khóa các tư thế độc quyền của nhiều hình dạng khác nhau cho Sakura bé nhỏ và trang trí không gian căn phòng của riêng bạn.

Gặp gỡ nhân vật, khung cảnh và câu chuyện quen thuộc trong Cardcaptor Sakura

Trang trí nhà búp bê và tạo căn phòng công chúa tuyệt đẹp

Đồ trang trí nhà thương hiệu Little Sakura và Clow cho bạn biến đổi căn phòng búp bê theo phong cách riêng. Ngoài ra còn vô số đồ nội thất theo các phong cách khác nhau.

Rất nhiều thẻ bài để bạn thu thập

Mở khóa câu chuyện phiêu lưu CG của Sakura và những người bạn của cô ấy trong trò chơi, đồng thời thu thập CG mô hình tinh tế nguyên bản của Sakura, thu thập những diện mạo dễ thương khác nhau của Sakura.

Tương tác với nhân vật, cùng phiêu lưu

Tương tác với các nhân vật như Zhishi, Xiaolang và Xiaoke để nâng cao tình bạn và tìm hiểu về họ từng chút một: màu sắc yêu thích, món ăn họ ghét, môn học họ giỏi và cảm nhận quá trình lớn lên cùng họ và đồng hành cùng nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,7 GB
  • Lượt xem: 283
  • Lượt tải: 171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Tìm thêm: Cardcaptor Sakura

Liên quan, thay thế