Cardcaptor Sakura: Memory Key cho Android 2.0.4 Game Anime Thủ lĩnh thẻ bài Sakura

Tải về

4,1 (11) QingCi Games Miễn phí 2.733 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Cardcaptor Sakura: Memory Key cho Androidgame mô phỏng kết hợp chiến thuật dễ thương, lấy cảm hứng từ thế giới của series Manga - Anime nổi tiếng Cardcaptor Sakura - Thủ Lĩnh Thẻ Bài.

Cardcaptor Sakura: Memory Key lấy cảm hứng từ Thủ Lĩnh Thẻ Bài
Cardcaptor Sakura: Memory Key lấy cảm hứng từ Thủ Lĩnh Thẻ Bài

Giới thiệu game Cardcaptor Sakura: Memory Key

Cardcaptor Sakura: Memory Key được phát triển dựa theo bộ truyện và các nhân vật trong Manga Thủ Lĩnh Thẻ Bài. Người chơi sẽ cần khám phá các lối chơi khác nhau trong game và thu thập Kulo. Trong quá trình thu thập, bạn sẽ gặp phải một số kẻ thù, bạn cần chiến đấu với chúng để lấy được những lá bài mà mình muốn và liên kết chúng với những hình ảnh trong Manga.

Tuy nhiên, Cardcaptor Sakura: Memory Key for Android chủ yếu là một trò chơi mô phỏng. Với tư cách là bạn bè hoặc nhà thiết kế của Sakura, bạn có thể thay các kiểu trang phục khác nhau cho cô ấy: phụ kiện phù hợp, những bộ quần áo dễ thương và lộng lẫy,… Game cũng có cốt truyện phong phú, kết hợp giữa truyện tranh và chơi game để bạn hiểu rõ hơn về thế giới Sakura và trải nghiệm nhiều nội dung hơn.

Chiến đấu và cốt truyện chiếm phần lớn thời gian của Cardcaptor Sakura Memory Key. Hãy thu thập vật liệu chiến đấu giúp bạn nâng cấp và thu thập thẻ. Khi hoàn thành nhiệm vụ trong từng stage, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Trong giai đoạn đầu, bạn nên giữ những phần thưởng miễn phí này. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí của ngôi nhà của Sakura.

Khám phá thế giới Cardcaptor Sakura

Tính năng chính của game Cardcaptor Sakura

Trải nghiệm hành trình thu thập thẻ bài ma thuật

Gặp gỡ những nhân vật, khung cảnh và câu chuyện quen thuộc trong Manga - Anime Thủ lĩnh thẻ bài Sakura! Cùng với Sakura, bạn sẽ bắt đầu một hành trình phiêu lưu thu thập các lá bài thông qua các trận đánh bài và "xuyên không" vào thế giới chứa đựng những ký ức tuyệt đẹp này.

Thu thập búp bê Little Sakura

Trong game Cardcaptor Sakura Memory Key cho Android, bạn có thể thu thập phiên bản búp bê dễ thương Little Sakura, mở khóa hơn một trăm mô hình dễ thương và cảm nhận niềm vui khi thu thập các blind box ảo!

Phát triển Sakura

Thu thập và phát triển Sakura, từng bước mở khóa các tư thế độc quyền với nhiều hình dạng khác nhau của Little Sakura. Ngoài ra, bạn còn có thể trang trí ngôi nhà của Sakura và Kuro theo phong cách cá nhân với những món đồ đồ nội thất độc quyền theo nhiều phong cách khác nhau.

Gặp gỡ nhân vật, khung cảnh và câu chuyện quen thuộc trong Cardcaptor Sakura

Thu thập những bức ảnh CG tuyệt đẹp

Mở khóa những bức tranh kể câu chuyện phiêu lưu của Sakura và bạn bè của cô ấy trong game Cardcaptor Sakura, đồng thời thu thập các mô hình Sakura tinh xảo và các diện mạo dễ thương khác nhau của Sakura.

Tương tác với các nhân vật khác và cùng nhau phiêu lưu

Tương tác với các nhân vật như Zhishi, Xiaolang và Xiaoke để tăng cường tình bạn và tìm hiểu về họ: màu sắc yêu thích, món ăn họ ghét, môn học họ giỏi, cảm nhận quá trình lớn lên cùng họ và đồng hành cùng nhau.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.435
  • Lượt tải: 2.733
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cardcaptor Sakura

Liên quan, thay thế