Gacha Life 2 cho iOS 4.0 Game cuộc sống gacha thời trang anime 2

Tải về

3 (1) Lunime Miễn phí 422

Gacha Life 2 là phần tiếp theo của game Gacha Life, trò chơi mô phỏng thời trang và tạo nhân vật nổi tiếng với đồ họa theo phong cách anime. Phiên bản mới này cung cấp rất nhiều điều thú vị và ưu điểm so với phiên bản trước, chẳng hạn đồ họa tốt hơn và thiết kế chi tiết hơn, mượt mà hơn.

Gacha Life 2 là game thời trang thú vị cho bạn tự tạo nhân vật anime của mình

Tạo và tùy chỉnh nhân vật của bạn trong Gacha Life 2

Một cải tiến khác ở Gacha Life 2 là cho phép bạn tùy chỉnh ngoại hình nhân vật đa dạng và linh hoạt hơn. Giờ đây, bạn có thể điều chỉnh hàng trăm yếu tố khác nhau với độ chính xác cao. Chẳng hạn, bạn có thể thay đổi màu mắt, kích thước, hình dạng mắt, màu da, quần áo, phụ kiện, cơ thể và khuôn mặt của nhân vật. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi hình nền mà nơi nhân vật đứng, để xem mọi thứ trông như thế nào trong nhiều bối cảnh đẹp mắt.

Mỗi yếu tố có hàng chục, thậm chí hàng trăm tùy chọn khác nhau để bạn lựa chọn. Ví dụ, bạn có thể chọn màu bằng thanh trượt, xoay hoặc điều chỉnh bất kỳ phụ kiện nào được đặt trên người nhân vật của mình cho vừa vặn, chẳng hạn mũ. Khi tạo xong nhân vật, bạn cugnx có thể lưu lại họ. Có hơn 300 slot để bạn lưu nhân vật trong phiên bản game mới này.

Kể câu chuyện riêng cho mỗi nhân vật

Chọn tư thế và tạo nhân vật theo phong cách riêng

Bất cứ khi nào tạo một nhân vật, bạn có thể tùy chỉnh hồ sơ của họ, bao gồm thêm tên, icon, tuổi, cũng như đại từ muốn dùng cho họ. Bạn cũng có thể xuất hoặc nhập nó thông qua ID hoặc quay video bằng Movie Maker để chia sẻ tác phẩm gacha của mình với bạn bè.

Gacha Life 2 cũng có các chế độ trò chơi mới, chẳng hạn như chế độ tạo câu chuyện, nơi bạn có thể tựa bia ra câu chuyện cho nhân vật của mình hoặc thử những câu chuyện do người dùng khác tạo. Qua đó, sẽ có một cách mới để tương tác với người chơi từ khắp nơi trên thế giới và kết bạn mới. Bạn cũng có thể chơi các trò chơi nhỏ hoặc khám phá thế giới mở này một cách hoàn toàn tự do.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89,6 MB
  • Lượt xem: 796
  • Lượt tải: 422
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế