CareUEyes Tiện ích lọc ánh sáng xanh, chỉnh độ sáng màn hình

Tải về

5 (1) CareUEye Miễn phí 41 Dung lượng: 4,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10/11

CareUEyes là cách đơn giản nhất để bảo vệ mắt khi sử dụng máy tính, kết hợp giữa EyeLeoF.lux với công nghệ lọc ánh sáng xanh và bảo vệ mắt tối ưu.

CareUEyes nổi bật với 8 chế độ bộ lọc ánh sáng xanh và điều chỉnh độ sáng màn hình
CareUEyes nổi bật với 8 chế độ bộ lọc ánh sáng xanh và điều chỉnh độ sáng màn hình

Với rất nhiều tùy chọn và dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng của màn hình máy tính, CareUEyes là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên sử dụng máy tính hay sở hữu đôi mắt nhạy cảm với ánh sáng, cho trải nghiệm nhìn thoải mái và dễ chịu hơn.

Tính năng nổi bật của CareUEyes

Bộ lọc ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh là loại ánh sáng có bước sóng ngắn, năng lượng cao, dễ nhấp nháy và gây mỏi mắt. Bộ lọc ánh sáng xanh của Care Your Eyes giúp lọc ánh sáng xanh độc hại 1 cách hiệu quả và giảm tác hại của nó lên võng mạc.

Có 8 chế độ bảo vệ mắt được thiết lập sẵn cho Windows để tự động lọc ánh sáng xanh và kiểm soát độ sáng. Đừng quên tùy chỉnh nhiệt độ màu và độ sáng để giảm nguy cơ mỏi mắt.

Điều chỉnh độ sáng màn hình

Màn hình máy tính quá sáng hoặc quá tối có thể gây ra hiện tượng mỏi mắt. CareUEyes có chế độ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình để gần bằng độ sáng của môi trường xung quanh, cho cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn.

Chế độ tập trung Focus Read giúp cải thiện hiệu suất làm việc
Chế độ tập trung Focus Read giúp cải thiện hiệu suất làm việc

Lời nhắc nghỉ giải lao

Việc nhìn liên tục vào màn hình trong nhiều giờ có thể gây ra tình trạng mỏi mắt và khô mắt. CareUEyes Free nhắc nhở bạn đứng dậy hoặc nghỉ ngơi tại chỗ mỗi giờ để tránh các vấn đề về thị lực hay ngồi quá lâu.

Chương trình sử dụng quy tắc 20-20-20 quen thuộc. Ngăn ngừa mỏi mắt bằng cách: cứ sau 20 phút, hãy nhìn vào vật thể gì đó cách xa 20 feet (khoảng hơn 6m) trong vòng 20 giây.

Cải thiện hiệu suất

Bộ lọc ánh sáng xanh, điều chỉnh độ sáng, nhắc nhở nghỉ giải lao, chế độ tập trung và nhiều tùy chọn khác của CareUEye giúp bạn tăng hiệu suất làm việc mà vẫn đảm bảo sức khỏe và sự tập trung.

Chế độ tập trung - Focus Read cho phép thay đổi kích thước và độ sáng của khu vực đọc, giúp cải thiện hiệu suất khi đọc và làm việc.

CareUEyes sử dụng nguyên tắc 20-20-20 để nhắc nhở người dùng nghỉ ngơi
CareUEyes sử dụng nguyên tắc 20-20-20 để nhắc nhở người dùng nghỉ ngơi

Ngoài ra, Care U Eyes còn có nhiều tính năng hữu ích như tự động làm mờ cửa sổ nền và làm nổi bật cửa sổ trước để tập trung cho 1 chương trình, không bị xao nhãng bởi các ứng dụng/game khác; tính năng MagicX cho phép làm tối hoặc chuyển sang thang độ xám với bất kỳ cửa sổ nào. Chế độ thang độ xám cho trải nghiệm tương tự máy đọc sách Kindle.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,8 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10/11
Tìm thêm: CareUEyes

Liên quan, thay thế