Carpet Roller cho Android 1.03.18 Game nhân viên trải thảm đỏ vui nhộn

Tải về

3 (1) Apps Mobile Games Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Carpet Rollertrò chơi hành động giải trí được xem hàng triệu lần trên TikTok, từng trở thành trào lưu. Tham gia game ngay bây giờ và trở thành một người trải thảm đỏ xuất sắc.

Carpet Roller cho bạn trở thành một nhân viên trải thảm đỏ

Công việc của bạn trong game Carpet Roller là nhặt các cuộn thảm trên đường đi và tránh chướng ngại vật, bảo vệ tấm thảm của bạn cho đến khi kết thúc màn chơi. Có rất nhiều chướng ngại mà người chơi cần tránh né gồm cưa, xi lanh hay quả bóng phá hủy.

Đổi lại, vô số quà tặng bất ngờ, quần áo mới toanh đang chờ bạn! Hãy xem ai có thể mang tấm thảm lớn nhất, dài nhất tới cuối đường. Nếu bạn thu thập được tất cả các viên ngọc lục bảo và mảnh thảm, bạn sẽ mở khóa được giày mới, giày cao gót, quần áo, thậm chí cả các phụ kiện như kính râm, túi xách thời trang cho cô gái. Một số trang phục giản dị, số khác mang phong cách sang trọng.

Thu thập các cuộn thảm và tránh chướng ngại

Tải game Carpet Roller cho Android

Cách điều khiển game Carpet Roller rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và di chuyển sang trái - phải để điều hướng nhân vật di chuyển. Hãy luôn hướng mắt về phía trước, quan sát xem những thứ gì sắp xuất hiện để điều hướng một cách phù hợp.

Một điều tuyệt vời khác là game Carpet Roller hoàn toàn miễn phí. Đã đến lúc bạn tỏa sáng khi bước đi trên tấm thảm đỏ, tránh trở ngại để trở thành người trải thảm xuất sắc nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Carpet Roller

Liên quan, thay thế