CARRIEVERSE cho iOS Pre-Order Game mô phỏng siêu vũ trụ ảo

Tải về

5 (1) Carrieverse Miễn phí 465

Carrieverse là một siêu vũ trụ ảo kết hợp giữa mạng xã hội và nhiều trò chơi nhỏ. Trong thế giới mở rộng lớn này, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thứ 2 theo cách mình mong muốn, tự do làm điều mình thích, đồng thời kết nối với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Chơi các mini game và cạnh tranh cùng với bạn bè, mọi người khắp thế giới trong game CARRIEVERSE
Chơi các mini game và cạnh tranh cùng với bạn bè, mọi người khắp thế giới trong game CARRIEVERSE

Tải game Carrieverse cho iOS

Carrieverse có vô vàn trò chơi nhỏ để bạn tranh tài với bạn bè và cả những người xa lạ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đây là nơi để bạn thể hiện các kỹ năng cạnh tranh của mình, xem ai mới là người giỏi nhất.

Gamer cũng được tự do thể hiện chính mình thông qua hàng trăm trang phục, phụ kiện và biểu tượng cảm xúc có thể tùy chỉnh khác nhau. Chẳng hạn xinh đẹp quyến rũ như công chúa hay mạnh mẽ như siêu anh hùng, phong cách cá tính như một rapper… Trở thành bất kỳ ai mà bạn muốn và tự tin tỏa sáng.

Tự do làm mọi điều mình thích
Tự do làm mọi điều mình thích

Không chỉ vậy, người chơi Carrieverse còn trang trí ngôi nhà của riêng mình, giúp nó trở nên nổi bật. Sau đó, bạn mời bạn bè đến và tổ chức các bữa tiệc linh đình vui nhộn.

Câu cá cùng bạn bè và nhận những phần thưởng lớn
Câu cá cùng bạn bè và nhận những phần thưởng lớn

Là một game thế giới mở có một cộng đồng người chơi rộng lớn, Carrieverse là nơi để bạn tự do làm mọi điều mình thích, kết bạn và chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của chính mình. Hãy cùng nhau tạo ra một môi trường chơi game thú vị và vui nhộn trong siêu vũ trụ ảo Carrieverse!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 663
  • Lượt tải: 465
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Carrieverse

Liên quan, thay thế