Seal M cho iOS Pre-Order Game MMORPG “Seal” hồi sinh trên di động

Tải về

3 (1) PLAYWITH Miễn phí 19

Game nhập vai thế giới mở Seal M là phiên bản di động của game Seal trên PC. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/5 cho các thiết bị Android và iOS ở Đông Nam Á (không có ở Việt Nam).

Chơi game Seal M và khám phá vùng đất có nhiều sinh vật thú vị
Chơi game Seal M và khám phá vùng đất có nhiều sinh vật thú vị

Với đồ họa kết xuất hoạt hình dễ thương, game Seal M mang đến một thế giới huyền thoại sống động với những biểu cảm quái vật độc đáo và đáng yêu. Bạn có thể chọn từ 5 lớp nhân vật giống nhau gồm Linh mục, Hiệp sĩ, Chiến binh, Pháp sư và Gã hề. Mỗi lớp đều có những khả năng và sức mạnh đặc biệt

Tải game Seal M cho iOS

Một trong những điều khiến Seal M khác biệt với các game mobile khác là trò chơi tập trung vào tương tác xã hội. Với tính năng Seal Talk, bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới và tương tác với họ mỗi ngày, khiến việc chơi game trở thành một trải nghiệm thực sự hấp dẫn.

Chọn một con pet đồng hành cùng bạn suốt cuộc hành trình
Chọn một con pet đồng hành cùng bạn suốt cuộc hành trình

Không chỉ là giao lưu xã hội, game Seal M còn cung cấp nhiều tính năng thú vị khác. Chẳng hạn, bạn có thể chọn nhiều thú cưng khác nhau để đồng hành cùng mình trong cuộc hành trình, cũng như Người bảo vệ giúp mình vượt qua cánh đồng rộng lớn. Và với hệ thống kết hợp độc đáo phù hợp với từng nhân vật, bạn sẽ có trải nghiệm chiến đấu tuyệt hơn bao giờ hết.

Nếu muốn có thêm chút lãng mạn vào cuộc phiêu lưu của mình, Seal M hoàn toàn có thể đáp ứng bằng hệ thống Cặp đôi. Tham gia lực lượng với một người đặc biệt và cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn khám phá thế giới Seal.

Thể hiện bản thân với rất nhiều trang phục độc đáo
Thể hiện bản thân với rất nhiều trang phục độc đáo

Nhìn chung, Seal M hứa hẹn là một game nhập vai hấp dẫn, thú vị và chắc chắn sẽ làm say lòng người chơi mọi lứa tuổi. Đánh dấu lịch game ra mắt ngay bây giờ thông qua iOS App Store và chờ thưởng thức game nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 176,5 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Seal M

Liên quan, thay thế