Cars Arena cho Android 1.33.2 Game đấu trường đua ô tô tốc độ

Tải về

3 (1) Ararat Games Miễn phí 37 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Đua xe, tham gia đấu trường và thực hiện drift - đó là những gì bạn cần làm để giành chiến thắng các đối thủ trong game Cars Arena.

Cars Arena là trò chơi đua xe io thú vị

Cars Arena: Fast Race 3D là một game đua xe drift PvP dựa trên vật lý 3D, nơi bạn và các đối thủ cạnh tranh với nhau để giành không gian trên một mặt phẳng.

Cuộc chiến trong đấu trường xe hơi này khá căng thẳng. Trên chiến trường được ghép bằng những miếng lục giác, khi mỗi chiếc xe đi qua đều để lại dấu vết và khiến nền gạch lục giác đổ sụp. Chỉ cần một lần rẽ sai, bạn sẽ bị loại khỏi trò chơi.

Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát chiếc xe di chuyển và drift bằng cách di chuyển ngón tay trên màn hình, đánh bật các đối thủ khác trên đấu trường và trụ vững cho tới cuối cùng.

Hãy cẩn thận và đừng để mình bị rơi xuống. Các đối thủ của bạn trong Cars Arena cũng là những quái xế cực kỳ gian xảo, luôn cố gắng loại bạn khỏi đấu trường io này. Vì vậy, di chuyển nhanh và chủ động tấn công sẽ tạo cho bạn lợi thế để chiến thắng dễ dàng hơn.

Nếu muốn xe của mình nhảy lên, hãy chạm vào màn hình và để xe của bạn nhảy, bay qua những người chơi khác hoặc vượt qua lỗ hổng trên chiến trường lục giác. Đừng để những khó khăn làm bạn sợ hãi. Cứ tự tin, vui vẻ chạy đua với kẻ thù và trở thành tay đua cừ khôi nhất trong đấu trường.

Tải game Cars Arena cho Android

Đua xe sinh tồn trên chiến trường lục giác

Drift mạnh mẽ và và quyết liệt là cách duy nhất để giành chiến thắng trong cuộc đua xe ô tô này. Đừng ngần ngại nhấn ga và loại bỏ những người chơi khác.

Nói chung, Cars Arena không phải là một trò chơi đỗ xe ô tô, giải đố về giao thông hay mô phỏng lái taxi mà là một trò chơi đua xe thú vị với đầy đủ các đối thủ và sự cạnh tranh. Bạn còn chờ gì nữa? Tham gia ngay và cho đối thủ của bạn thấy ai là nhà vô địch ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.33.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cars Arena

Liên quan, thay thế