SouzaSim Project cho Android 8.5.1 Game "độ" xe máy cực hay ho

Tải về

3 (2) OE Games Miễn phí 1.902 Dung lượng: 358 MB Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

SouzaSim Project là sự tái tạo lại ý tưởng SouzaSim ban đầu của trò chơi. Tham gia sân chơi này, bạn có thể thoải mái độ, nâng cấp và “mông má” cho chiếc xe máy của mình cho tới khi vừa ý nhất, chẳng hạn thay đổi ống xả, vành, đèn pha, hạ thấp xe bằng cách chỉnh lại hệ thống treo và nhiều hơn nữa. Hầu hết mọi bộ phận của xe đều có thể tùy chỉnh. Bạn cũng có thể chọn màu sắc của các bộ phận để phù hợp với phong cách của mình.

Chỉnh sửa mọi bộ phận của chiếc xe của bạn theo ý thích trong game SouzaSim Project
Chỉnh sửa mọi bộ phận của chiếc xe của bạn theo ý thích trong game SouzaSim Project

Tính vật lý chân thực khi xe di chuyển trên đường nhựa hay đường đất mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tuyệt vời, kết hợp với âm thanh trung thực và hoạt động của động cơ. Người chơi game mô phỏng SouzaSim Project cho Android sẽ được cầm lái chiếc xe máy của mình trên 7 đường đua khác nhau, gồm đường đua, 2 đường đất, 2 đường trường và 2 đường huấn luyện. Hoàn thành với mức thời gian tốt nhất mà bạn có thể.

Đồ họa chân thực
Đồ họa chân thực

Tính năng chính của game SouzaSim Project

Tùy chỉnh xe máy theo ý bạn

Bạn có thể sửa đổi và tùy chỉnh chiếc xe máy của mình - đây là một trong những điểm hấp dẫn của SouzaSim Project. Sử dụng phanh, bánh răng và lốp đặc biệt cũng như bất kỳ yếu tố nào khác mà bạn có thể cải thiện để giúp xe của bạn khỏe hơn và nhanh hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của xe máy.

Các đường đua khác nhau

Có 5 đường đua khác nhau trong game, bao gồm hai đường mòn, Thành phố, Đường núi và Đường đua. Mỗi con đường sẽ có độ khó khác nhau. Vì vậy, bạn nên luyện tập nhiều hơn để vượt qua từng cấp độ một cách dễ dàng. Tsuki RM 250 và Yamata CX 135 là hai phương tiện bạn bắt đầu trong trò chơi. Mỗi xe có một mức giá và thiết kế riêng. Hãy chọn chiếc xe máy mà bạn thích nhất hoặc nếu đủ tiền, hãy mua một chiếc mới.

Có 5 đường đua khác nhau trong game SouzaSim Project
Có 5 đường đua khác nhau trong game SouzaSim Project

Điều khiển dễ dàng

Nhà phát hành SouzaSim Project cung cấp 3 cách điều khiển trong game, bao gồm cần điều khiển, nút bấm và con quay hồi chuyển. Người chơi có thể sử dụng các nút để rẽ trái hoặc phải bằng cách nhấn các nút mũi tên. Ngược lại, điều khiển con quay hồi chuyển cho phép bạn nghiêng màn hình điện thoại để điều khiển xe.

Đồ họa 3D đẹp mắt

Các cuộc đua trong SouzaSim Project Android trở nên sống động hơn nhờ đồ họa 3D chân thực. Trong trò chơi này, người dùng có thể lái xem máy băng qua nhiều địa hình khác nhau, bao gồm các địa điểm phủ đầy tuyết, đường đất và thậm chí cả các thành phố nhỏ.

Nhà phát hành SouzaSim Project cung cấp 3 cách điều khiển trong game
Nhà phát hành SouzaSim Project cung cấp 3 cách điều khiển trong game

Âm thanh tràn đầy năng lượng

SouzaSim Project Android có tổng cộng 6 bản nhạc nền hấp dẫn phát liên tục khi bạn chơi, ví dụ như Heads or Tails, Motosako, Greed và G-Loc. Khi chơi bất kỳ cấp độ nào của SouzaSim Project, những bài hát này sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi hộp và tràn đầy sức sống. Bạn có thể tắt âm thanh trong phần Cài đặt nếu thích chơi trong im lặng.

Mẹo chơi SouzaSim Project

SouzaSim Project cho bạn có thể chọn giữa một nhân vật nam và một nhân vật nữ. Tùy chỉnh quần áo của nhân vật theo ý thích.

Nếu muốn mua phụ tùng mới cho xe, bạn sẽ vào “Ride” rồi rẽ sang phải và đi thẳng cho đến khi thấy một cái ống dài màu xanh lá. Đó là cửa tiệm để thay phụ tùng cho xe.

Một vấn đề mà người chơi thường gặp phải khi chơi SouzaSim Project là game tốc độ nhưng khung hình lại thấp. Để khắc phục, bạn vào cài đặt đồ họa, tắt “Terrain Deformation”.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 358 MB
  • Lượt xem: 3.998
  • Lượt tải: 1.902
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: SouzaSim Project

Liên quan, thay thế